Hủy
Bất động sản

Chấp thuận chuyển đổi một phần đất khu chế xuất Tân Thuận

Thứ Tư | 09/05/2012 09:41

Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý chuyển phần diện tích 38,88 ha đất của khu chế xuất Tân Thuận, TPHCM thành đất khu công nghiệp.
 

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND TPHCM chỉ đạo Ban quản lý các khu chế xuất và côngnghiệp, các cơ quan liên quan của thành phố và chủ đầu tư khu chế xuất Tân Thuận thực hiện việcchuyển đổi nêu trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Theo Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TPHCM, khu đất chuyển đổi trên là khu đất riêng biệt nằm ở phía bắc khu chế xuất Tân Thuận.

Khu đất này sẽ thu hút các dự án thuộc lĩnh vực công nghệ cao, phầnmềm, dự án sản xuất giá trị gia tăng cao không gây ô nhiễm môi trường và dịch vụ phục vụ hoạt độngsản xuất.

Khu chế xuất Tân Thuận hiện đã thu hút được 166 nhà đầu tưvới tổng số vốn thu hút là 1,26 tỷ USD, trong đó doanh nghiệp vốn đầu tư nướcngoài là 149 doanh nghiệp với vốn đầu tư đăng ký 1,1 tỷ USD và 17 doanh nghiệp trong nước vớivốn đầu tư đăng ký 3.026,29 tỷ đồng. Đa số các dự án chuyên sản xuất và gia công hàng thuộc ngànhdệt-may, điện-điện tử, cơ khí-cơ khí chính xác, nhựa, thực phẩm, bao bì…để xuất khẩu.

Nguồn Chinhphu.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới