Hủy
Bất động sản

Đình chỉ xây dựng dự án nhà ở cao cấp 27 tầng tại Núi Trúc, Hà Nội

Thứ Hai | 07/05/2012 11:12

Bộ Xây dựng vừa có văn bản đề nghị UBND thành phố Hà Nội đình chỉ dự án tổ hợp Lancaster tại 20 Núi Trúc, quận Ba Đình.
 

Nguyên nhân là do trong quá trình thi công dự án đã gây nghiêng lún nguy hiểm cho các công trình liền kề nhưng chủ đầu tư vẫn chưa thực hiện trách nhiệm đền bù với người dân.
 
Trước đó, vào ngày 30/3/2012, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Khôi yêu cầu Giám đốc Sở Xây dựng tổ chức kiểm tra, xử lý công trình Lancaster theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật, báo cáo UBND thành phố kết quả thực hiện và thông tin để thanh tra Bộ Xây dựng biết. Tuy nhiên đến nay, công trình vẫn xây dựng tiếp, mặc cho các chỉ đạo của cơ quan chức năng.
 
Được biết, dự án Lancaster do Công ty TNHH Minh Khang làm chủ đầu tư gồm khu cao ốc căn hộ dịch vụ thương mại và văn phòng, nhà ở cao cấp, cao 27 tầng với tổng diện tích sàn khoảng 50.900m2. Trong đó, từ tầng 1-3 là trung tâm thương mại, tầng 4-6 là văn phòng cho thuê, từ tầng 8-24 và 26-27 là căn hộ bán và cho thuê.

Ngoài phần diện tích dành cho khu thương mại và dịch vụ du lịch, chủ đầu tư sẽ xây dựng khoảng 250 căn hộ sang trọng và đẳng cấp được Công ty cổ phần Archipel thiết kế.

Nguồn DDDN


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới