Hủy
Bất động sản

Giá trị “độc bản” của biệt thự hồ bơi Banyan Tree

Minh Hoàng Thứ Tư | 03/10/2018 08:00

Biệt thự Banyan Tree Residences tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, Huế với thiết kế hồ bơi vô cực trên sườn núi, hướng thẳng biển Đông

Hồ bơi giống như “mã gien” đặc trưng làm nên sự khác biệt và tạo ra giá trị độc đáo cho chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng danh tiếng Banyan Tree.
 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan thiên thiên hoang sơ cùng những di sản và truyền thống văn hoá độc đáo của châu Á đã đưa Banyan Tree trở thành nhà phát triển và vận hành khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới trong suốt gần 30 năm qua. Bên cạnh đó còn có một yếu tố tạo nên bản sắc và sức hấp dẫn riêng cho 45 khách sạn và khu nghỉ dưỡng Banyan Tree trên toàn cầu, đó chính là kiến trúc biệt thự hồ bơi.

Mô hình này khởi nguồn từ khu nghỉ dưỡng Banyan Tree đầu tiên được xây dựng ở Phuket cách đây gần 30 năm. Ngay từ thời điểm đó, những căn biệt thự sở hữu hồ bơi riêng biệt trong không gian trong lành của những khu vườn nhiệt đới nhìn ra biển Andaman của Thái Lan đã thu hút sự quan tâm và trở thành điểm đến ưa thích của những du khách thượng lưu. 

Gia tri “doc ban” cua biet thu ho boi Banyan Tree
Không gian sống của biệt thự biển Banyan Tree Residences Lăng Cô mang phong cách kiến trúc đặc trưng của thương hiệu Banyan Tree toàn cầu

Khi mô hình biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi riêng trở nên thịnh hành và là định nghĩa tất yếu cho một biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang thì Banyan Tree lại là đơn vị tiên phong đưa kiến trúc biệt thự hồ bơi lên một tầm cao mới. Đó là những căn biệt thự hồ bơi đôi tại khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Phuket, Thái Lan.

Mỗi biệt thự đậm nét kiến trúc Thái tại khu nghỉ dưỡng này đều có hai hồ bơi - một phong cách thiết kế cho đến nay vẫn hết sức độc đáo  trên thế giới. Mặt trước mỗi biệt thự là một bể bơi vô cực trải dài ra khu vườn nhiệt đới hoặc đầm phá. Nhưng đặc biệt hơn, phòng ngủ với tường kính trong suốt từ trần tới sàn, được bao quanh bởi hồ nước thứ hai, mang đến cho du khách cảm giác bồng bềnh lãng mạn trong chốn thiên đường riêng tư tuyệt đối.

Gia tri “doc ban” cua biet thu ho boi Banyan Tree
Phong cách kiến trúc của biệt thự hồ bơi đôi tại Banyan Tree Phuket, Thái Lan

Banyan Tree còn thể hiện sự sáng tạo trong việc đưa hồ bơi vào từng phòng trong các khách sạn cao tầng ở trung tâm thành phố. Ví như, khách sạn Banyan Tree nằm trong khu phức hợp Galaxy ở Macau với tất cả 256 phòng suites đều có bể bơi riêng - một tiện ích xa xỉ độc bản khó có thể tìm thấy ở bất cứ khách sạn nào khác trên thế giới.

Gia tri “doc ban” cua biet thu ho boi Banyan Tree
Hồ bơi riêng trong phòng suite tại Banyan Tree Macau

Có thể nói, ở tất cả những khu nghỉ dưỡng do Banyan Tree đầu tư và quản lý, hồ bơi đã trở thành dấu ấn thương hiệu. Laguna Lăng Cô – khu phức hợp nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn Banyan Tree tại Việt Nam cũng mô phỏng rõ nét điểm đặc trưng này. Khu phức hợp hiện đang vận hành hai khách sạn 5 sao Banyan Tree và Angsana Lăng Cô, và sân golf 18 hố do huyền thoại Nick Faldo thiết kế, cùng chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng. Mô hình hồ bơi được vận dụng khéo léo vào Angsana với hồ bơi trung tâm bao quanh khách sạn như một dòng sông uốn lượn, mang đến cảm giác thư giãn, yên bình.

Gia tri “doc ban” cua biet thu ho boi Banyan Tree

Hồ bơi còn được ứng dụng trong toàn bộ các ban công phòng suites của Angsana; đặc biệt với lối kiến trúc đưa hồ bơi lên tầng thượng vô cùng độc đáo, cho phép khách lưu trú tận hưởng một không gian mở kết nối tuyệt đối với thiên nhiên - thiết kế chưa từng có ở bất cứ khách sạn nào khác ở Việt Nam. Với Banyan Tree Lăng Cô, mỗi căn biệt thự có hồ bơi riêng, hướng trực biển hoặc ra đầm phá, trong đó biệt thự nghỉ dưỡng Banyan Tree Residences độc đáo hơn cả với hồ bơi vô cực nằm trên sườn núi hướng thẳng biển Đông.

Ở bất cứ đâu tại Laguna Lăng Cô, mô hình hồ bơi được thể hiện vô cùng rõ nét -  dù là hồ bơi trung tâm hay hồ bơi riêng trong từng phòng. Đưa hồ bơi vào trong kiến trúc chính là hiện thực hoá triết lý “Đánh thức các giác quan” của Banyan Tree dành cho khách nghỉ dưỡng và chủ nhân của biệt thự Banyan Tree Residences -  những người đề cao giá trị cuộc sống gắn liền với thiên nhiên, lịch sử và văn hóa bản địa.

Thông tin thêm về biệt thự biển Banyan Tree Residences - Laguna Lăng Cô, liên hệ phòng kinh doanh - Hotline 0909.80.3939

Website: http://www.lagunalangco.com/vi/bat-dong-san/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới