Hủy
Bất động sản

LUMIÈRE Boulevard – Kiến trúc xanh 3D đẳng cấp TP.HCM

Hoàng Kim Thứ Ba | 24/05/2022 15:00

Masterise Homes chú trọng phát triển các dự án bất động sản xanh hướng tới việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân.

Theo báo cáo của RLA, phân khúc bất động sản xanh đang là xu hướng của thị trường bất động sản thế giới.
 

Theo báo cáo của RLA (công ty tư vấn toàn cầu uy tín trong giới đầu tư, chủ sở hữu, chủ dự án và công ty quản lý), phân khúc bất động sản xanh đang là xu hướng của thị trường bất động sản thế giới. Theo đó, người mua nhà sẵn sàng trả một mức giá xứng đáng cho căn hộ giúp họ cải thiện sức khỏe.

Người mua nhà sẵn sàng trả cao hơn từ 4-20% nếu dự án nằm gần công viên lớn

Những năm gần đây người Việt Nam đã ý thức rõ rệt hơn về môi trường sống gần thiên nhiên, hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của không gian xanh trong cuộc sống hàng ngày và sẵn sàng đầu tư mạnh tay khi tìm được một dự án nhà ở đáp ứng nhu cầu sống xanh của cả gia đình. Điều này đã được chứng minh khi nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes giới thiệu ra thị trường LUMIÈRE riverside vào đầu năm 2021. Chỉ trong hai đợt mở bán, toàn bộ 100% số căn hộ của dự án xanh này đã có chủ nhân dù giá bán thời điểm đó được xem là “tạo kỷ lục thị trường”.

Nhìn ra bên ngoài biên giới Việt Nam, ta thấy rằng dù nhu cầu sống xanh trên thế giới đã có từ trước, nhưng khi đại dịch Covid xảy ra, nhu cầu mua nhà thiên về chăm sóc sức khỏe càng trở nên bức thiết. 80% số người được hỏi khi tham gia khảo sát The Attitudes Survey vào năm 2020 cho biết họ muốn có một nơi ở có khả năng tiếp cận với không gian xanh, tiếp theo là các tiện ích sức khỏe và thiết kế dự án giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

Theo báo cáo của RLA (công ty tư vấn toàn cầu uy tín trong giới đầu tư, chủ sở hữu, chủ dự án và công ty quản lý), phân khúc bất động sản xanh đang là xu hướng của thị trường bất động sản thế giới. Theo đó, người mua nhà sẵn sàng trả một mức giá xứng đáng cho căn hộ giúp họ cải thiện sức khỏe. Mức giá xứng đáng này có thể cao hơn từ 4-20% nếu dự án nằm gần công viên lớn.

Với sự bắt nhịp nhanh nhạy cùng thế giới, nhu cầu về không gian sống xanh của người Việt ngày càng đa dạng, cao cấp hơn, không chỉ tập trung ở giá trị vật chất mà còn đề cao giá trị tinh thần, hướng tới những tiêu chuẩn chất lượng mang tầm vóc quốc tế.

LUMIÈRE Boulevard – Khu compound cao cấp với kiến trúc xanh 3D lớn nhất TP.HCM

Những mảng xanh bao phủ đa chiều của khuôn viên Lumière Boulevard
Những mảng xanh bao phủ đa chiều của khuôn viên LUMIÈRE Boulevard

Masterise Homes hiểu rằng nhu cầu sở hữu bất động sản xanh không chỉ dừng lại ở những mảng xanh được bao phủ bởi cây cối, mà còn là không gian sống với các tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần bên trong. Nơi đây sẽ là môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và nhịp độ đô thị, tạo ra cộng đồng văn minh để trẻ được nuôi dưỡng sớm trong môi trường sống cân bằng tốt cho sức khỏe và cảm xúc, cùng ý thức yêu quý, bảo vệ môi trường sống của chính mình.

Từ đó, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á đã cho ra đời siêu phẩm tiếp theo trong LUMIÈRE series – LUMIÈRE Boulevard ngay tại vị trí chiến lược thành phố mới Thủ Đức, nơi tiếp giáp với nhiều tuyến giao thông huyết mạch, và tiện ích giáo dục, y tế, mua sắm chỉ cách vài bước chân.

LUMIÈRE Boulevard gây ấn tượng với 24 khu vườn đứng trên không độc đáo bao quanh các tòa nhà. Tổng diện tích phủ xanh của khu compound lên tới 4 hecta, tương đương với 125 triệu lít oxy cung cấp mỗi năm cho cư dân tương lai. Bên cạnh đó, LUMIÈRE Boulevard còn sở hữu hàng trăm tiện ích hấp dẫn bao gồm trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, khu công viên lớn 36 hecta cùng phố mua sắm sầm uất. Tất cả tạo nên nhịp sống cân bằng vừa an yên tận hưởng cuộc sống xanh bên trong, vừa bắt kịp nhịp sống đô thị hiện đại bên ngoài.

An yên tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên tại Lumière Boulevard
An yên tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên tại LUMIÈRE Boulevard

LUMIÈRE Boulevard được phát triển bởi các đối tác hàng đầu thế giới như Tange Associate (Nhật Bản), thiết kế nội thất bởi HBA (Mỹ), thiết kế cảnh quan Land Sculptor (Thái Lan), tư vấn giám sát MACE (Anh); là những tên tuổi uy tín bảo chứng cho chất lượng đẳng cấp quốc tế của dự án.

Masterise Homes tâm niệm "sống xanh" không chỉ dừng lại ở mức độ trang trí ước lệ, mà nỗ lực để chuyển thể trọn vẹn tinh thần sống xanh trong từng chi tiết nhỏ nhất của công trình. Theo đó “sống xanh” cần phải thỏa ba tiêu chí chính: Mang đến không khí trong lành; Chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất; Lan tỏa tinh thần sống xanh ra cộng đồng. Tất cả đều nhằm mang đến một trải nghiệm sống chất lượng và tinh tế, nơi sự sang trọng duy mỹ giao hòa và cân bằng hoàn hảo với không gian xanh thư thái nhẹ nhàng. 

Khám phá ngay “Kiến Trúc Xanh 3D lớn nhất Tp. HCM” của LUMIÈRE Boulevard tại:

- Facebook: https://www.facebook.com/OfficialLUMIEREBoulevard

- Địa chỉ nhà mẫu: Vòng xoay A12, Vũ Tông Phan, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

- Địa chỉ: Đại đô thị Grand Park, phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
- Hotline: 0828 159 159

- Email: sales@masterisehomes.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới