Hủy
Bất động sản

Lyf Đà Nẵng City khai phá mô hình căn hộ du lịch Co-living đầu tiên đầy mới mẻ dành cho giới trẻ năng động

Hoàng Kim Thứ Bảy | 06/11/2021 10:00

Lyf Đà Nẵng City xuất hiện với mô hình Co-living Hotel kỳ vọng đem lại làn gió sôi động cho bất động sản nghỉ dưỡng tại “Thành phố Cầu Rồng”

Lyf Đà Nẵng City tọa lạc ngay "cung đường tỷ đô" Võ Nguyên Giáp và biển Mỹ Khê quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám trong ngành dịch vụ lưu trú.
 

Co-living là xu hướng giao thoa giữa du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp vừa làm việc, vừa giải trí của những người thích sự năng động, trải nghiệm đang tạo nên sức hút mạnh mẽ và được LYF - một thương hiệu của tập đoàn Ascott “để mắt tới”.

Lyf Đà Nẵng City - dự án căn hộ du lịch mang phong cách Co-living đang được triển khai tại “thành phố Cầu Rồng” đánh dấu bước đi mới của LYF nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của giới trẻ, mở ra hướng đi đón đầu xu thế cho mô hình kinh doanh khách sạn du lịch tại địa phương. Trước đó, LYF đã triển khai thành công mô hình khách sạn Co-living tại các thành phố lớn sôi động tại châu Á, và sắp tới là châu Âu và châu Úc.

Tâm điểm vàng hội tụ kết nối

Lyf Đà Nẵng City tọa lạc ngay trung tâm đường Võ Nguyên Giáp, nơi được mệnh danh là “cung đường tỷ đô” hội tụ các khu khách sạn, biệt thự, resort nghỉ dưỡng bậc nhất đạt chuẩn quốc tế, quy tụ đầy đủ các tên tuổi đình đám trong ngành du lịch - khách sạn trên thế giới.

Với vị trí nằm ngay bãi biển Mỹ Khê - top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn, Lyf Đà Nẵng City cách trung tâm hành chính Đà Nẵng chỉ 3 km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5,5 km, cách ga tàu hỏa Đà Nẵng 5 km. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Sông Hàn, cung thể thao Tiên Sơn, bán đảo Sơn Trà…với khoảng cách chỉ từ 2-5km. Hay du khách có thể ghé thăm các địa danh du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hill, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn chỉ với 20-30 phút di chuyển để vừa trải nghiệm những phong vị du lịch đặc sắc, vừa tận hưởng nhịp sống sôi động, đầy màu sắc của một thành phố trẻ “đáng sống” nhất.

Theo thông tin từ Công ty TNHH Đầu tư Tháp Lụa Đà Nẵng - chủ đầu tư Lyf Đà Nẵng City, Dự án được xây dựng trên diện tích 1.220m2, gồm 2 tầng hầm, 25 tầng cao với 259 căn hộ từ 1-2 phòng ngủ hạng sang. Nhờ vị trí đắc địa hiếm hoi còn lại, 85% căn hộ của Dự án sở hữu view biển để du khách thỏa sức tận hưởng vẻ tuyệt đẹp của buổi bình minh hay những buổi hoàng hôn buông mình trên mặt biển, ngắm nhìn núi Ngũ Hành Sơn uy nghi hùng vĩ, hay đảo Cù Lao Chàm xa xa phía Hội An.

Mô hình căn hộ Co-living được vận hành bởi LYF đến từ Tập đoàn Ascott

Yếu tố quan trọng tạo nên nên giá trị “hàng hiệu” của Lyf Đà Nẵng City chính là sự đồng hành của thương hiệu LYF từ Ascott – chuyên gia hàng đầu lĩnh vực dịch vụ khai thác khách hàng quốc tế, chủ sở hữu và điều hành căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới đến từ Singapore. Xuất hiện lần đầu vào năm 2016, LYF định hướng đối tượng khách hàng của mình là “thế hệ du khách tiếp theo” và đã mang đến những trải nghiệm cộng đồng khác biệt, thú vị cho du khách tại các cơ sở lưu trú được đặt tại Singapore, Bangkok, Fukuoka và Hàng Châu - những thành phố du lịch sầm uất bậc nhất châu Á.

Tại Lyf Đà Nẵng City, bạn sẽ dễ dàng teamwork tại “một văn phòng Google thu nhỏ” đầy cảm hứng và khơi gợi sáng tạo.
Tại Lyf Đà Nẵng City, bạn sẽ dễ dàng teamwork tại “một văn phòng Google thu nhỏ” đầy cảm hứng và khơi gợi sáng tạo.

Lyf Đà Nẵng City - Dự án đánh dấu “màn chào sân” của LYF trong phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng tại thị trường sôi động “thành phố Cầu Rồng” mang phong cách Co-living hotel, được mô phỏng từ lối sống co-living đang được giới trẻ trên thế giới ưa chuộng. Du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ đầy đủ tiện nghi trong không gian riêng như khi ở những khách sạn cao cấp nhưng đi kèm theo đó là sự tận hưởng đời sống xã hội vô cùng phong phú: không gian Co-working được trang bị đầy đủ các tiện ích, công nghệ dành cho những người yêu công việc, đi công tác hay dân văn phòng teamwork để tìm không gian sáng tạo mới.

Không gian Co-cooking kết hợp không gian tiện ích bếp núc cho những ai muốn thể hiện tình yêu, tài lẻ với người mình yêu thương. Nếu đi du lịch nhưng không muốn lỉnh kỉnh mang theo quá nhiều trang phục, du khách có thể tự phục vụ tại “tiệm giặt ủi” mini với đầy đủ máy giặt, máy sấy hiện đại, được tích hợp chung với khu vực chơi game để tiêu khiển để trong thời gian chờ đợi. Ngoài ra, không gian sức khỏe với các bộ môn gym, yoga - tiện ích đang bị bỏ quên tại các khách sạn, resort truyền thống - sẽ là điều khiến các gymer, yogi yêu thích các môn thể thao cộng đồng này thích thú.

Điểm cộng tối ưu của các không gian được chia sẻ này chính là sự đa dạng của các vật liệu nội thất cùng sự phá cách trong phong cách thiết kế, khiến cho mỗi không gian đều mang một màu sắc khác biệt, tuy lạ mà quen. Không gian làm việc sẽ như một văn phòng Google thu nhỏ để khơi gợi sáng tạo, sự thoải mái khi làm việc. Khu vực vui chơi dành cho các em nhỏ được thiết kế lạ mắt với các phác hoạ theo chủ đề của từng năm, đủ để các em nhỏ thoả sức đắm chìm trong thế giới cổ tích của riêng mình.

Mô hình kinh doanh đón đầu xu thế

Lyf Đà Nẵng City là dự án được nhiều chuyên gia đánh giá là mô hình kinh doanh đón đầu xu thế nhờ những yếu tố mới lạ, khác hẳn với các loại hình khách sạn, resort truyền thống hiện có tại Đà Nẵng. Xu thế này dự báo đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đa dạng của thế hệ Millennials đầy năng động – đối tượng đang nhận được sự thu hút từ nhiều ông lớn trong lĩnh vực kinh doanh loại hình khách sạn, dịch vụ du lịch.

Lý giải về điều này, theo phân tích, thế hệ Millennials hiện chiếm khoảng 24% dân số toàn cầu, là thế hệ lớn lên cùng với công nghệ, phương tiện truyền thông xã hội và nền kinh tế hội nhập, đồng thời đang là lực lượng lao động chủ lực của hiện tại và tương lai. Đối tượng này chi khoảng 200 tỷ đôla mỗi năm cho việc du lịch, xem du lịch như một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, yêu thích việc khám phá và tìm hiểu những điều mới mẻ. Điều này đã được báo cáo “Sức mạnh của du lịch tuổi trẻ” của Tổ chức Du lịch Quốc tế (UNWTO) nêu rõ.

  Không gian chia sẻ tại Lyf Đà Nẵng City, mô hình lưu trú Co-living mang đến sự hợp tác, trải nghiệm chân thực cho du khách.
Không gian chia sẻ tại Lyf Đà Nẵng City, mô hình lưu trú Co-living mang đến sự hợp tác, trải nghiệm chân thực cho du khách.

Cũng bởi những đặc trưng thế hệ mang tính thời đại, tiêu chuẩn lựa chọn khách sạn khi du lịch của Millennials cũng khác biệt. Với Millennials, khách sạn không đơn thuần chỉ để ăn - ngủ - nghỉ mà là nơi để trải nghiệm thực tế, nơi cung cấp đầy đủ những tiện ích để phục vụ nhu cầu cá nhân hoàn hảo nhất. Đồng thời, nơi cư trú du lịch còn là điểm chạm của các nền văn hóa, của các sở thích, là nơi có những không gian mới mẻ sáng tạo để họ có thể làm việc bất cứ lúc nào.

Điểm nhấn phong cách Co-living hotel hiện đại cùng vị trí đa kết nối tại “ thành phố Cầu Rồng” - một thành phố đáng sống là những yếu tố tạo nên sức hút mạnh mẽ và tạo dựng thương hiệu khác biệt của Lyf Đà Nẵng City. Với uy tín đến từ đơn vị vận hành hàng đầu thế giới Tập đoàn Ascott, Lyf Đà Nẵng City được đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ theo chất lượng toàn cầu, góp phần gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian và là nơi trải nghiệm lý tưởng cho chủ sở hữu và các nhà đầu tư quan tâm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới