Hủy
Bất động sản

Mua nhà dễ dàng hơn với thời hạn vay lên đến 35 năm, chỉ có tại HDBank

Hoàng Kim Thứ Tư | 02/06/2021 15:53

Cơ hội hiện thực hóa giấc mơ an cư với thời hạn vay lên đến 35 năm tại HDBank.

Hỗ trợ người có thu nhập tầm trung hiện thực hóa giấc mơ an cư.
 

Hỗ trợ người có thu nhập tầm trung, những người có tích luỹ chưa đủ hiện thực hóa giấc mơ an cư, HDBank tiên phong nâng thời hạn vay mua nhà, sửa nhà lên 35 năm, ân hạn gốc đến 12 tháng.

 

Lãi suất vay mua nhà tháng quý II/2021 gần như không thay đổi so với tháng trước, nhiều ngân hàng điều chỉnh giảm nhẹ lãi và dành nhiều ưu đãi nhẵm hỗ trợ người mua sớm được sở hữu ngôi nhà, an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống hơn trong thời điểm dịch COVID-19 gây nhiễu động nền kinh tế.

Đặc biệt, để giảm áp lực tài chính cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm phát triển kinh tế gia đình, các ngân hàng đã áp dụng thời hạn cho vay dài hơn mức thông thường. Tại HDBank, thời hạn cho vay vay mua / thuê mua nhà, đất, căn hộ chung cư lên đến 35 năm, kỳ hạn trả nợ linh hoạt, phù hợp với khả năng thu nhập và kế hoạch tài chính của khách hàng. Thời hạn vay vốn được kéo dài đồng nghĩa với giảm áp lực trả nợ hàng kỳ đối với khách hàng.

 

Song song, HDBank cũng áp dụng các phương thức trả nợ linh hoạt, phù hợp với dòng tiền của khách hàng, như trả nợ gốc và lãi hàng tháng hoặc hàng quý. Lãi suất ưu đãi cạnh tranh, theo các chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng cá nhân trong từng thời kỳ, hiện lãi suất cho vay ưu đãi của HDBank chỉ từ 6%/năm; ân hạn vốn gốc 12 tháng, hạn mức vay lên đến 100% nhu cầu vốn.

Sự thay đổi mạnh mẽ về thời hạn vay mua/ thuê mua-nhà, đất, căn hộ chung cư; xây dựng/ sửa chữa nhà lúc này của HDBank là đòn bẩy góp phần nâng sức cầu cho nền kinh tế nói chung và thị trường địa ốc nói riêng, giúp người dân, nhà đầu tư tận dụng cơ hội mua nhà giá tốt.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng hàng đầu về bán lẻ, tài chính – tiêu dùng, SMEs, HDBank đặc biệt ưu tiên phục vụ các chương trình năng lượng tái tạo, nông nghiệp nông thôn, hộ gia đình, tiểu thương, các nhu cầu thiết yếu của người dân... hướng đến những giá trị bền vững. Cụ thể, năm 2021, HDBank tiếp tục đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số trong vận hành và kinh doanh; đồng thời triển khai hiệu quả Thông tư 01/2020/TT-NHNN, hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại và vượt qua đại dịch, hoàn thành mục tiêu kép vừa chống dịch vừa đảm bảo phát triển kinh tế.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới