Hủy
Bất động sản

Quy tụ cộng đồng thượng lưu, biệt thự compound cao cấp Sol Villas chinh phục thị trường

Minh Triết Thứ Năm | 15/11/2018 09:45

Sol Villas mang phong cách kiến trúc Tân cổ điển sang trọng và độc đáo do ông Thierry Van De Wyngaert làm cố vấn kiến trúc.
 

Được giới thượng lưu đón nhận nồng nhiệt từ những ngày đầu công bố dự án, đến nay hơn 80% khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas đã có chủ. Trước tình trạng nguồn cung biệt thự hạng sang ngày càng khan hiếm trong những tháng cuối năm, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) tiếp tục giới thiệu ra thị trường những căn biệt thự Sol Villas có vị trí đẹp nhất toàn khu.

Nốt Sol giao hòa giữa cổ điển và hiện đại

Tọa lạc ngay trung tâm Khu đô thị PhoDong Village rộng 41ha đã hiện hữu hoàn chỉnh, Sol Villas bao gồm 101 căn biệt thự compound sang trọng nằm hài hòa giữa cảnh quan xanh xung quanh. Mang phong cách kiến trúc Tân cổ điển độc đáo, Sol Villas vừa phảng phất nét cổ kính châu Âu, vừa toát lên sự phóng khoáng, hiện đại và mới mẻ. Với lối thiết kế tinh tế, Sol Villas cho phép gia chủ thoải mái chuyển đổi công năng giữa các phòng, linh hoạt không gian chung và riêng theo sở thích mà không cần thay đổi kết cấu của căn nhà. Mỗi ngôi biệt thự Sol Villas đều hội tụ sự chuẩn mực trong kiến trúc, không gian sống thoải mái và vật liệu cao cấp.

Trong một lần ghé thăm, tham quan nhà mẫu Sol Villas, ông Thierry Van De Wyngaert, cựu Chủ tịch Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp, cố vấn kiến trúc Sol Villas chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được mời làm cố vấn thiết kế cho khu biệt thự Sol Villas. Với người Việt Nam hay người Pháp thì vấn đề nhà ở đều đóng vai trò quan trọng, vì thế tôi rất hân hạnh được chia sẻ về kiến trúc tân cổ điển, về những điểm đặc biệt của Sol Villas với mọi người, đặc biệt giới thượng lưu đang lựa chọn nơi tận hưởng cuộc sống”.

Quy tu cong dong thuong luu, biet thu compound cao cap Sol Villas chinh phuc thi truong
Sol Villas mang phong cách kiến trúc Tân cổ điển sang trọng và độc đáo do ông Thierry Van De Wyngaert, cựu Chủ tịch Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp làm cố vấn kiến trúc.

Hướng đến việc kết nối một cộng đồng đẳng cấp song mỗi căn biệt thự compound Sol Villas vẫn đảm bảo đặc quyền riêng tư và dấu ấn chủ nhân với đội ngũ bảo vệ an ninh 24/24, hệ thống camera hiện đại cùng thẻ từ thông minh. Không chỉ thoải mái trải nghiệm các tiện ích nội khu cao cấp, cư dân Sol Villas còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ đa dạng của quần thể khu đô thị xanh PhoDong Village gồm công viên hơn 2,300m2, kidroom, clubhouse, hồ bơi, khu sauna, sân thể thao.... Toàn khu PhoDong Village dành hơn 75% diện tích cho không gian xanh với 3 công viên trung tâm, 6 công viên vệ tinh và dải công viên ven sông trải dài khoảng 1,64km bao quanh.

Sở hữu Sol Villas, gia nhập cộng đồng cư dân đẳng cấp

Ra mắt lần đầu tiên vào giữa năm 2018, Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas liên tục ghi nhận sức tiêu thụ ấn tượng. 100% sản phẩm ra mắt trong đợt mở bán đầu tiên đã được giao dịch thành công. Đến nay, hơn 80% biệt thự compound cao cấp Sol Villas đã có chủ nhân.

Quy tu cong dong thuong luu, biet thu compound cao cap Sol Villas chinh phuc thi truong
Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đầu tư và DKRA Vietnam phân phối độc quyền.

Đại diện Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC), chủ đầu tư dự án chia sẻ: Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas được các khách hàng thượng lưu ưa chuộng bởi nơi đây kết hợp 4 yếu tố quan trọng được ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống. Đó là không gian sống sang trọng, tiện nghi hoàn chỉnh, môi trường xanh mát và sự an toàn, riêng tư. Mặt khác, việc được các vị chủ nhân đẳng cấp chọn là nơi an cư cũng góp phần kiến tạo nên cộng đồng cư dân thượng lưu tại Sol Villas.

Yếu tố cộng đồng không chỉ mang đến giá trị vô hình và chất lượng sống cao cấp mà còn tác động tích cực đến giá trị tài sản. Theo đó, với vị trí đắc địa gần Trung tâm hành chính Quận 2, tâm điểm phát triển của Khu đô thị sáng tạo cửa Đông Sài Gòn, giá trị Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas sẽ ngày càng tăng cao trong tương lai.

Quy tu cong dong thuong luu, biet thu compound cao cap Sol Villas chinh phuc thi truong
Sol Villas mang đến một không gian sống đẳng cấp và bình yên cho cộng đồng cư dân thượng lưu.

Là dự án tâm huyết được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), Sol Villas là dòng sản phẩm compound cao cấp hàng đầu tại Quận 2 hiện tại. Bằng năng lực và kinh nghiệm hơn 19 năm trong lĩnh vực bất động sản, SCC đã phát triển thành công PhoDong Village - khu đô thị kiểu mẫu được vinh danh Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam 2015 tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2015 do Tạp chí bất động sản hàng đầu châu Á Property Report bình chọn.

Bên cạnh đó, Sol Villas còn được bảo chứng chất lượng và sự an toàn qua việc SCC hợp tác với các đơn vị hàng đầu trong và ngoài nước như tổng thầu thi công F.D.C (thành viên của Coteccons), Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín 2018 do Vietnam Report tổ chức, nhà quản lý  vận hành CBRE và đơn vị phân phối độc quyền DKRA Vietnam. Với sự hợp tác đỉnh cao này, giá trị của Sol Villas càng được bảo chứng và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người mua.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới