Hủy
Bất động sản

Tập đoàn Đầu tư – Tài chính HASCO ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản

Hoàng Kim Thứ Hai | 22/11/2021 16:00

Tập đoàn Đầu tư – Tài chính HASCO không ngừng chuyển động với chiến lược thức thời và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đại lộ bất động sản.
 

Dấn thân vào thị trường địa ốc và gặt hái thành công vang dội chỉ trong thời ngắn, Tập đoàn Đầu tư – Tài chính HASCO không ngừng chuyển động với chiến lược thức thời và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đại lộ bất động sản.

Là một thương hiệu uy tín trong nhiều lĩnh vực đầu tư khác nhau, Tập đoàn HASCO từng bước lớn mạnh và trở thành Tập đoàn Đầu tư - Tài chính với tên tuổi được khẳng định qua bề dày kinh nghiệm hơn 12 năm xây dựng và phát triển.

Tiềm lực tài chính vững mạnh

Một trong những thế mạnh nổi bật của Tập đoàn HASCO chính là sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh. Từ một doanh nghiệp kinh doanh và đầu tư bất động sản, HASCO đã từng bước trở thành một Tập đoàn Đầu tư - Tài chính hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, HASCO đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn cả trong và ngoài nước, tạo ra hệ sinh thái gồm nhiều công ty con, hoạt động kinh doanh và phát triển trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là đầu tư tài chính, bất động sản, sáp nhập và mua lại doanh nghiệp.

Ngoài lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là bất động sản, HASCO còn đạt được nhiều thành tựu nổi trội trong lĩnh vực cơ cấu mua lại và sáp nhật doanh nghiệp, tài trợ thương mại cũng như xuất nhập khẩu. Tập đoàn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi thành công với nhiều thương vụ M&A quy mô lớn.

Nền tảng tài chính vững chắc là yếu tố then chốt giúp Tập đoàn HASCO chủ động lựa chọn, lập kế hoạch và triển khai đúng tiến độ nhiều dự án đắc địa, quy mô lớn, khả năng sinh lời cao… Nguồn nhân lực gồm các chuyên gia tài chính và đầu tư có chuyên môn cao về năng lực đánh giá, thẩm định, triển khai dự án giúp Tập đoàn HASCO ghi điểm với các nhà đầu tư thứ cấp trong việc lựa chọn các dự án đảm bảo lợi nhuận và tối thiểu rủi ro, qua đó liên tục bồi đắp và gia tăng năng lực tài chính của Tập đoàn.

Có thể thấy với nguồn lực tài chính dồi dào và năng lực đảm trách được minh chứng qua những dự án trọng điểm tầm cỡ, HASCO đã gầy dựng vững chắc uy tín thương hiệu của một tập đoàn đầu tư – tài chính đang tăng trưởng vượt bậc trong những năm vừa qua.

Khẳng định vị thế từ thương hiệu Feni

Tập đoàn HASCO luôn đi đầu trong việc lựa chọn và nghiên cứu đầu tư nhiều dự án tại vị trí đắc địa của các thành phố lớn và năng động bậc nhất như TP.HCM, Hà Nội, Phú Quốc…

Từ giai đoạn 2015-2016, Tập đoàn HASCO tập trung mạnh vào thị trường bất động sản với việc triển khai chuỗi các dự án mang thương hiệu Feni. Phát triển đa dạng loại hình và có quy mô hoạt động trải dài trên toàn quốc, chuỗi dự án Feni bao gồm Feni Center, Feni Village, Feni Hotels, Feni Villas, Feni Garden, Feni Beach, Feni Resort,… với pháp lý minh bạch và rõ ràng đã trở thành thương hiệu tên tuổi, được nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”.

Tập đoàn HASCO triển khai đa dạng các loại hình dự án từ biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp đến đất nền trung tâm tại các thành phố lớn hay những căn hộ, nhà ở đáp ứng nhu cầu và chinh phục giới đầu tư lâu năm.

Mang tầm nhìn trở thành Tập đoàn Đầu tư - Tài chính, HASCO đang dần khẳng định vị thế của một “ông lớn” trên thị trường bất động sản.

Tạo dấu ấn trong phân khúc bất động sản hàng hiệu

Với chiến lược đi tắt đón đầu xu thế tương lai, Tập đoàn HASCO đang chuyển trọng tâm đầu tư vào phân khúc bất động sản hàng hiệu cao cấp - Branded Residence, hướng đến nhóm khách hàng là giới siêu giàu.

Là phân khúc có tốc độ tăng trưởng như vũ bão trong những năm gần đây, bất động sản hàng hiệu không chỉ là loại tài sản thể hiện đẳng cấp của chủ nhân mà còn cho thấy khả năng chống chịu tốt trước những biến cố và khủng hoảng thị trường.

Dù nhu cầu tích lũy tài sản của giới đại gia trong nước tăng cao, các dự án bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng vẫn còn hạn chế về số lượng. Nắm bắt sức hút đó, hệ sinh thái HASCO nhanh chóng ghi danh vào địa hạt này với loạt dự án cao cấp thu hút các nhà đầu tư tài phiệt.

Được biết, HASCO sẽ bắt tay với Tập đoàn quốc tế danh tiếng trong dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu đầu tiên và duy nhất tại TP. Thủ Đức sẽ được hé lộ trong thời gian tới đây.

Bằng kinh nghiệm dày dạn, năng lực triển khai cũng như tâm huyết lấy khách hàng làm trung tâm, bất động sản hàng hiệu cao cấp sẽ là một trong những hướng phát triển mũi nhọn của Tập đoàn HASCO trong thời gian tới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới