Hủy
Bất động sản

Trần Anh Group hé lộ dự án biệt thự cao cấp

Đông Sang Thứ Tư | 17/01/2018 18:50

Trần Anh Group vừa công bố một số thông tin khu biệt thự biệt lập Bella Villa, có tổng vốn đầu tư hơn 700 tỉ đồng.
 

Được biết đây là dự án có tổng diện tích hơn 90 ngàn m2, dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường 219 căn biệt thự và 154 căn nhà phố. Tổng diện tích đường nội bố hơn 260 m2, quy hoạch cây xanh đạt hơn 7 ngàn m2  cùng khu thương mại phức hợp với tổng diện tích hơn 5,6 m2.

Điểm nhấn của dự án nằm ngay trung tâm thị trấn Đức Hòa (Long An) nên thừa hưởng các tiện ích sẵn có như trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, bến xe, các khu công nghiệp… và cách TP.HCM chưa tới 30 phút đi xe.

Bất động sản Tây Bắc được các chuyên gia đánh giá là điểm đến đầu tư trong năm 2018 nhờ các lực đẩy về quy hoạch hạ tầng giao thông.

Trước những năm 2015, hạ tầng giao thông khu vực Tây Bắc TP.HCM được xem là kém nhất TP.HCM. Tuy nhiên, nhờ chính sách quy hoạch, mở rộng giao thông, kết nối các tỉnh lân cận vào TP.HCM và kết nối các quận, huyện vùng ven vào trung tâm thành phố. Kết hợp chính sách dãn dân, đưa người dân về vùng ven các quận sinh sống và siết chặt đăng ký hộ khẩu mới cho các quận trung tâm thành phố, khu vực Tây Bắc TP.HCM đã khoác lên mình bộ mặt mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, những công trình đối nội và đối ngoại gần như đã hoàn thiện, điển hình như đại lộ Võ Văn Kiệt nối các quận phía Tây sang Đông thành phố, đường Kinh Dương Vương hoàn thành đề án nâng cấp, một khi tuyến cao tốc Trung Lương-TP.HCM hoàn thành cũng sẽ giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa TP.HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Đặc biệt, khi các công trình giao thông khác như tuyến xe buýt nhanh-BRT số 1, tuyến Metro số 3 nối từ ga Bến Thành đến ga Tân Kiên hoàn thành cùng hệ thống đường chui, cầu vượt như Lê Trong Tấn, Quốc lộ 1A, hầm chui Trường Chinh đi về quốc lộ 22... được xây dựng sẽ giúp cho việc lưu thông của người dân sinh sống ở khu vực phía Tây với TP.HCM dễ dàng hơn.

Bên cạnh phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng kĩ thuật cũng được chú trọng đẩy mạnh, phục vụ đời sống của người dân khu vực Tây Bắc như: Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á, hệ thống siêu thị, làng đại học Quốc tế Tây Bắc, sân Golf, công viên...

Đại diện Trần Anh Group cho biết hiện dự án đã được cấp sổ đỏ và đã có các ngân hàng tham gia, dự kiến giao nhà vào cuối năm 2018.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới