Hủy
Bất động sản

Vụ sai phạm đất đai ở Đà Nẵng: Cơ quan chức năng lên tiếng

Thứ Hai | 19/01/2015 15:24

Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng có ý kiến chỉ đạo Sở chức năng thu hồi 2 lô đất, chuyển cơ quan cảnh sát điều tra.
 

Sau loạt bài về những sai phạm trong công tác đền bù giải tỏa, bố trí đất tái định cư ở Đà Nẵng, UBND thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản giao các sở, ngành liên quan thu hồi 2 lô đất của ông Nguyễn Ngôn, nguyên Trưởng ban Quản lý các dự án tái định cư thành phố Đà Nẵng đã lộng quyền, tự cấp cho vợ mình 2 lô đất ở vị trí đắc địa.


Lô đất A206 trên đường đẹp 30-4, ông Nguyễn Ngôn tự ý cấp cho vợ mình sẽ bị thu hồi đứt điểm trong tháng 1

Sáng nay (19/1), trao đổi với phóng viên Đài TNVN, ông Võ Văn Thương, Chánh Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Văn bản giao Sở Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Khai thác Quỹ đất thu hồi 2 lô đất của ông Nguyễn Ngôn đã cấp cho vợ sai quy định, vượt thẩm quyền.

Theo ông Võ Văn Thương,  UBND thành phố giao đã nhiệm vụ cụ thể cho các sở ban ngành liên quan, đồng thời có văn bản đề nghị Thanh tra thành phố chuyển hồ sơ cho cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục điều tra, làm rõ sai phạm.

Cụ thể, giao cho Sở Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Khai thác quỹ đất tiến hành lập thủ tục thu hồi 2 lô đất của ông Ngôn, hoàn thành dứt điểm trong tháng 1. “Thành phố đã có văn bản giao cho Thanh tra Thành phố chuyển hồ sơ cho cơ quan cảnh sát điều tra để cơ quan cảnh sát điều tra làm nhiệm vụ của họ theo đúng quy định” – ông Võ Văn Thương nói.

Cùng ngày, ông Phan Tấn Truyền, Chánh Thanh tra thành phố Đà Nẵng cho biết, Thanh tra Thành phố đã nhận được công văn của UBND thành phố: “Công văn của Ủy ban là giao cho Công an giải quyết vấn đề của ông Ngôn. Thanh tra có trách nhiệm là cung cấp hồ sơ”.

Nguồn VOV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới