Hủy
Công Nghệ

Apple chính thức giới thiệu iPhone 5

Thứ Năm | 13/09/2012 01:39

Ngày 12/9, Apple giới thiệu chiếc iPhone 5, phiên bản mới nhất của thiết bị di động đã trở thành biểu tượng của Quả táo.
 

"Đây thực sự là một thứ trang sức tuyệt vời. Phần mềm và kỹ thuật sử dụng cho sản phẩm này là thách thức lớn nhất mà nhóm của chúng tôi đã thực hiện," người đứng đầu bộ phận marketing của Apple, Phil Schiller phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm ở San Francisco.

Việc công bố chiếc điện thoại này là một trong những sự kiện được trông chờ nhất trong thế giới công nghệ, với nhiều lời đồn đoán và thông tin rò rỉ trong nhiều tháng qua.

"Đây là chiếc iPhone mỏng nhất mà chúng tôi đã tạo nên, nó là chiếc smartphone mỏng nhất thế giói và chỉ nặng 112 grams," Schiller nói. "Nó nhẹ hơn 20% so với iPhone 4S ."

Schiller cho hay chiếc iPhone này có thiết kế mới để người sử dụng cầm vừa tay đồng thời chạy trên mạng Internet nhanh hơn là LTE.
 
"Khi cầm điện thoại thì nó phải vừa khít trong lòng bàn tay, và đó là cách chúng tôi thiết kế iPhone 5," Schiller tuyên bố. "Và tất cả những gì bạn làm đều trông tuyệt vời trên màn hình lớn cực đẹp."
 
Các nhà phân tích phỏng đoán Apple sẽ bán được hàng chục triệu chiếc iPhone mới trong những tháng tới, thu hút những người dùng đang mong mỏi được nâng đời smartphone.

Apple bắt đầu cho đặt trước điện thoại iPhone 5 vào ngày 14/9 và bắt đầu bán ra tại các thị trường Mỹ, Anh, Canada, Pháp, Đức, Australia, Nhật Bản vào ngày 21/9 với giá khởi điểm là 199 USD cho bản 16GB và cao nhất là 399 USD cho bản 64GB.

Cuối tháng 9, iPhone 5 sẽ được bán tại thêm 20 nước nữa và vào cuối năm nay, chiếc điện thoại mới sẽ được bán tại 100 quốc gia.

Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu iPhone 5:

mẫu iphone5

mẫu iphone5

mẫu iphone5

mẫu iphone5

mẫu iphone5

mẫu iphone5

mẫu iphone5

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới