Hủy
Công Nghệ

Bizzi hợp tác ngân hàng Shinhan ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp

Thứ Sáu | 16/06/2023 17:24

Nền tảng quản lý tài chính doanh nghiệp, Bizzi vừa công bố thẻ tín dụng doanh nghiệp thông qua hợp tác cùng ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam.
 

Theo đó, thông qua hợp tác này, cả hai cung cấp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa quy trình xử lý hóa đơn, dễ dàng đối soát và quản lý chi phí chặt chẽ.

Song song đó, các khách hàng mở thẻ tín dụng sẽ được các ưu đãi như miễn phí thường niên năm đầu tiên từ ngân hàng và gói ưu đãi từ Bizzi như tặng 1 tài khoản quản lý chi phí Bizzi Expense trọn đời theo thẻ và tặng thêm 3 tháng khi ký hợp đồng 12 tháng sử dụng ứng dụng quản lý chi phí Bizzi Expense, giảm 10%  cho dịch vụ xử lý hóa đơn.

Thành lập năm 2019, Bizzi gọi vốn được 3 triệu USD cho vòng Pre-A từ Do Ventures, Qualgro và Money Forward. Thời điểm công ty ra mắt, thị trường đã có rất nhiều phần mềm kế toán nhưng chủ yếu xử lý hoá đơn ra vào trong khi chưa có doanh nghiệp nào xử lý hoá đơn đầu vào.

Chính vì thế, kế toán các công ty gặp rất nhiều khó khăn và mất thời gian khi vừa tải hóa đơn, kiểm tra hóa đơn và nhập liệu vào phần mềm kế toán hoặc phần mềm ERP. Việc quản lý các hóa đơn điện tử ở định dạng file XML cũng phức tạp không kém. Về mặt quản lý, phần lớn doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn có thói quen lưu các hóa đơn trong email nên khi cần truy xuất cũng rất mất thời gian.

Công ty cung cấp giải pháp tự động xử lý hóa đơn đầu vào từ nhà cung cấp như tải hóa đơn, kiểm tra thông tin hóa đơn hay xác định quá trình hoạt động của bên bán... giúp giảm 80% thời gian và giảm chi phí xử lý còn khoảng 2.000 đồng/hóa đơn

Theo thông tin từ công ty tại thời điểm đó, Bizzi có hơn 4.000 khách hàng sử dụng với tổng giá trị hoá đơn được xử lý hằng tháng thông qua hệ thống là hơn 300 triệu USD.

Nhà đầu tư của Bizzi là Money Forward (Nhật) đã rất thành công với việc cung cấp dịch vụ như Bizzi. Sau khi có được chỗ đứng trong việc cung cấp quá trình tự động hóa bộ phận kế toán cho doanh nghiệp ở Nhật, đơn vị này bắt đầu cung cấp dịch vụ chuyên sâu hơn cho nghiệp vụ kế toán.Công ty gọi được 43 triệu USD trước khi lên sàn chứng khoán Tokyo vào năm 2017, sau 5 năm thành lập.

Trao đổi với NCĐT Online, ông Vũ Trọng Nghĩa, Giám đốc Điều hành Bizzi Việt Nam cho biết công ty vẫn kiên định với chiến lược trên của Money Forward, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bộ phận kế toán xử lý các nghiệp vụ về tài chính.

Về phần mình, ông Kang GewWon, Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan cho biết việc hợp tác cùng công ty Bizzi Việt Nam mở ra một cơ hội mới trong việc tiếp cận, hỗ trợ gói dịch vụ tài chính dành riêng cho tập khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.


 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới