Hủy
Công Nghệ

Chủ tịch của Google thừa nhận thích sử dụng BlackBerry

Chủ Nhật | 24/03/2013 09:52

Chủ tịch, cựu CEO Eric Schmidt của Google thừa nhận thích sử dụng BlackBarrey hơn ngay trong buổi nói chuyện tại hội nghị Activate diễn ra ở Ấn Độ.
 

Tại hội nghị di động MWC ở Barcelona năm 2012, báo cáo cho biết mỗi ngày có đến 850.000 điện thoại Android được kích hoạt. Đến đầu tháng 3/2013, con số này lên tới hơn 1,4 triệu.

Tuy nhiên một điều thú vị là, cựu CEO, hiện đang là chủ tịch của Google Eric Schmidt lại sử dụng BlackBerry. Đây không phải là lần đầu tiên ông Schmidt bị "bắt quả tang" khi dùng điện thoại BlackBerry.

Ông giải thích rằng đơn giản là ông thích thao tác bàn phím trên BlackBerry, ngay cả khi ông đeo găng tay trong mùa đông buốt giá.

Với vị trí hiện nay, bất cứ CEO của một hãng điện thoại danh tiếng nào cũng vui mừng khi được Schmidt sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, họ nghĩ rẳng việc ông chọn sử dụng BlackBerry chắc hẳn không chỉ đơn giản như thế. Có thể Schmidt không quan tâm thực sự đến các dòng điện thoại mình hay la do văn hóa công ty mở "open mind" không quy định việc một vị chủ tịch của Google thì phải dùng điện thoại hãng nào, dòng nào.

Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn của Guardian, Schmidt thẳng thắn nói rằng ông không thích iPad Mini của Apple và Nexus 10 của Google lắm vì nó "quá nhỏ".

Có một điều thú vị nữa là Schmidt không phải là người nổi tiếng duy nhất đã chọn Blackberry. Người nổi tiếng nhất thế giới sử dụng BlackBerry chính là Tổng thống Mĩ Barack Obama.

Nguồn Genk.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới