Hủy
Công Nghệ

Google Fiber TV cung cấp gần 200 kênh truyền hình

Thứ Hai | 17/09/2012 20:06

Dịch vụ truyền hình Fiber TV của Google đã bổ sung thêm một số kênh truyền hình mới như Disney Channels, Turner, Cartoon Network, CNN, TBS và TNT.
 

Dịch vụ truyền hình Fiber TV của Google mới đây đã bổ sung một số kênh truyền hình mới, nâng tổng số kênh truyền hình mà dịch vụ này cung cấp cho khách hàng lên tới gần 200 kênh.

Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều kênh truyền hình nổi tiếng thế giới, chẳng hạn như HBO và AMC, chưa có trong danh mục dịch vụ của Google Fiber TV.

Hiện Google Fiber TV đang cung cấp dịch vụ với mức giá 120 USD/tháng, trong đó bao gồm cả thuê bao Internet tốc độ cao và gần 200 kênh truyền hình như đã nói ở trên.

Những kênh truyền hình mới được đưa vào dịch vụ của Google Fiber TV gồm có Disney Channels, Turner,Cartoon Network, CNN, TBS và TNT.

Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều kênh truyền hình nổi tiếng thế giới, chẳng hạn như HBO và AMC, chưacó trong danh mục dịch vụ của Google Fiber TV.

Hiện Google Fiber TV đang cung cấp dịch vụ với mức giá 120 USD/tháng, trong đó bao gồm cả thuê baoInternet tốc độ cao và gần 200 kênh truyền hình như đã nói ở trên.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới