Hủy
Công Nghệ

Khai mạc hội chợ điện tử, công nghệ quốc tế tại Đức

Thứ Bảy | 07/09/2013 21:07

Khoảng 1.500 doanh nghiệp, nhà sản xuất hàng đầu tới từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trưng bày trên diện tích 145.000m2 với nhiều sản phẩm.
 

Sáng 6/9, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế ICC, Thủ đô Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức, Hội chợ quốc tế hàng điện tử, công nghệ viễn thông, hàng tiêu dùng (IFA) 2013 đã chính thức mở cửa để đón tiếp các chuyên gia và khách tham quan.

Khoảng 1.500 doanh nghiệp và các nhà sản xuất hàng đầu tới từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã trưng bày trên diện tích 145.000m2 với nhiều sản phẩm công nghệ thông tin, hàng tiêu dùng mới nhất, lần đầu ra mắt công chúng.

Tới tham dự hội chợ, các "tín đồ" công nghệ đã lần đầu tiên được chiêm ngưỡng những chiếc điện thoại thông minh của ACER, Sony, LG như mẫu QuickMemo của LG có khả năng chống rung khi chụp ảnh, quay phim, cũng như lần đầu tiên được chiêm ngưỡng đồng hồ thông minh của Samsung.

Các nhà sản xuất cũng mang tới hội chợ nhiều sản phẩm thông minh và tiện dụng như bàn là hơi nước kiểu mới, robot lau kính, các loại máy phun sương đặc biệt hiệu quả cho khí hậu khô và khí hậu nhiệt đới.

Hãng Ecovacs (Đức) trình làng loại robot có thể leo thẳng đứng để lau kính nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới chuyên gia và khách tham quan.

Diễn ra tới hết ngày 11/9, triển lãm dự kiến sẽ đón khoảng 240.000 lượt chuyên gia và khách tham quan.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới