Hủy
Công Nghệ

Trình diễn công nghệ hình ảnh nhúng tại Việt Nam

Thu Trang Thứ Sáu | 24/11/2017 20:33

Hình ảnh nhúng trở thành một trong những xu hướng phát triển nhanh nhất trong làn sóng các ứng dụng và đổi mới internet vạn vật (IoT).
 

Ông Frederick Fu, Chủ tịch Avnet châu Á-Thái Bình Dương, cho biết: “Hình ảnh nhúng trở thành một trong những xu hướng phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp điện tử, góp phần vào sức mạnh của làn sóng các ứng dụng và đổi mới IoT. Avnet đánh giá Việt Nam, nơi có sự tăng trưởng cao và đang trên đà phát triển trong ngành sản xuất công nghệ, là một trong những thị trường trọng điểm tại châu Á của Avnet”.

Từ các ứng dụng thực tế được tăng cường trong điện thoại di động đến ô tô tự lái, hình ảnh nhúng đang thay đổi cách con người tương tác với các thiết bị điện tử. Những tiến bộ mới trong thuật toán và khả năng phân tích dữ liệu của máy tính đang được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ứng dụng cải tiến mới, ảnh hưởng đến gần như tất cả các lĩnh vực từ công nghiệp, y tế, an ninh, ô tô đến tiêu dùng...

Trong số nhiều giải pháp Avnet giới thiệu, có công nghệ nền tảng hình ảnh đa phổ cho các thiết bị giám sát cảm ứng. Thiết bị này chọn ra những điểm nhiệt trên cơ thể con người và biến chúng thành những đốm đỏ tươi trong video, hỗ trợ thiết kế các camera thông minh nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, còn những giải pháp nổi bật bao gồm: cảm biến radar phát hiện chuyển động của Infineon; giải pháp Renesas Synergy với bộ vi điều khiển có khả năng mở rộng và sử dụng kết nối đám mây; giải pháp Xilinx cho các hệ thống hình ảnh nhúng có khả năng phản hồi và tái cấu hình...


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới