Hủy
Công Nghệ

Ứng dụng Zoho ra mắt nền tảng truyền thông tích hợp và tính năng mới

Quyên Nhi Thứ Ba | 21/02/2023 10:25

Zoho triển khai tính năng làm việc mới trên ứng dụng Zoho Workplace.

Zoho Workplace tăng 38% doanh thu hàng năm ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương và có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới.
 

Với hơn 55 ứng dụng phục vụ cho hầu hết các phòng ban chức năng của doanh nghiệp, Zoho là một trong những công ty công nghệ đa dạng nhất thế giới. Zoho là công ty tư nhân, đặt trụ sở tại Austin, Texas và có trụ sở quốc tế tại Chennai, Ấn Độ, hoạt động có lợi nhuận với hơn 12.000 nhân viên.

Mới đây, Tập đoàn công nghệ toàn cầu Zoho vừa giới thiệu trải nghiệm cộng tác hoàn toàn mới mang tên Trident, đồng thời tăng cường những công nghệ hỗ trợ cộng tác để giúp doanh nghiệp giao tiếp đa kênh dễ dàng hơn và cải thiện khả năng áp dụng kỹ thuật số trong tổng thể hoạt động của doanh nghiệp. Định hướng trở thành một trung tâm làm việc hoặc văn phòng ảo, bộ ứng dụng mail kết hợp văn phòng đám mây (cloud office) linh hoạt từ đó cho phép người dùng dễ dàng làm việc và cộng tác trên nhiều ứng dụng.

Các tính năng hỗ trợ mới trên ứng dụng làm việc Zoho Workplace.
Các tính năng hỗ trợ mới trên ứng dụng làm việc Zoho Workplace.

Nhờ những cải tiến trên, so với cùng kỳ năm ngoái, Zoho Workplace tăng 38% doanh thu và hiện có hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới. Ngoài ra, số người dùng chuyển từ Google, Microsoft và GoDaddy sang Zoho Workplace đã tăng gần gấp đôi vào năm 2022.

Zoho Workplace đa dạng mức giá với 3 gói khác nhau cho người dùng: Gói Tiêu chuẩn 3 USD/người/tháng. Gói chuyên nghiệp 6 USD/người/tháng, Gói Zoho Mail chỉ 1 USD/người/tháng. Bên cạnh đó, Zoho cam kết về việc tôn trọng quyền riêng tư của người dùng, đảm bảo giám sát nghiêm ngặt dữ liệu người dùng, quyền riêng tư, và bảo mật thông tin. Hơn thế, Zoho tuyệt đối không chạy quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào, kể cả những sản phẩm miễn phí.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới