Hủy
Cửa sổ quản trị

Hiểu đúng để đầu tư nhượng quyền thành công

Quyên Nhi Thứ Hai | 29/05/2023 10:21

Các chuyên gia cùng thảo luận tại hội thảo với chủ đề “Hiểu đúng để đầu tư nhượng quyền thành công”.

Nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP quốc gia khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển.
 

Mới đây, Công ty Go Global Holdings đã tổ chức triển lãm, kết nối nhà đầu tư và hội thảo với chủ đề “Hiểu đúng để đầu tư nhượng quyền thành công” nhằm mang đến những kiến thức đúng, thực tế, có kiểm chứng để giúp nhà đầu tư nhượng quyền đưa ra những lựa chọn thông minh và hiệu quả. Đồng thời, giúp chuyên nghiệp hóa thị trường nhượng quyền tại Việt Nam.  

Sau đại dịch COVID-19, ngành nhượng quyền trở nên sôi động khi nhiều nhà đầu tư chọn đồng hành cùng những hệ thống và thương hiệu đã có mô hình được kiểm chứng, kinh nghiệm kinh doanh, có hệ thống quản trị bài bản, có hỗ trợ xuyên suốt. Mục tiêu là giảm thiểu rủi ro kinh doanh trong bối cảnh thói quen của người tiêu dùng thay đổi và đòi hỏi trải nghiệm mua sắm, sử dụng dịch vụ ở tầm cao mới.

Bà huyên gia nhượng quyền quốc tế, sáng lập kiêm Chủ tịch Go Global Holdings.
Bà Nguyễn Phi Vân, chuyên gia nhượng quyền quốc tế, sáng lập kiêm Chủ tịch Go Global Holdings.

Song, rất nhiều chủ thương hiệu vẫn chưa hiểu đúng về nhượng quyền, xây dựng nền tảng chưa chuyên nghiệp, ứng dụng các hình thức nhượng quyền chưa hợp lý và hiểu biết pháp lý chưa đầy đủ. Kết quả là đã xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp đáng tiếc trong thời gian qua, làm nhiễu loạn thị trường.

Trong chương trình hội thảo và kết nối nhà đầu tư, Go Global Holdings triển lãm, giới thiệu 8 thương hiệu trong chương trình tăng tốc Go Global mà Công ty đang thực hiện. 

Đặc biệt, Go Global Holdings và các thương hiệu trong hệ sinh thái sẽ cùng chia sẻ những trải nghiệm, câu chuyện thực tế trong quá trình nhượng quyền tại Việt Nam và đàm phán đưa thương hiệu ra nước ngoài. Trong phiên chia sẻ, bà Nguyễn Phi Vân, chuyên gia nhượng quyền quốc tế, sáng lập kiêm Chủ tịch Go Global Holdings, đã chỉ ra “3 chìa khóa đầu tư nhượng quyền thành công”. Một là chọn cách đầu tư phù hợp với khả năng và cam kết của bản thân. Hai là tận dụng nguồn lực và sự hỗ trợ của doanh nghiệp nhượng quyền. Điều hay nhất của nhượng quyền là nhà đầu tư được tham gia vào một hệ thống chuyên nghiệp, đã chứng minh thành công và có nền tảng hỗ trợ bền vững. Đó chính là nguồn lực mà bên nhận quyền nên tận dụng hết mức có thể. Ba là cộng tác - cộng tác - cộng tác. Các thương hiệu nhượng quyền luôn luôn có chính sách ưu tiên hỗ trợ các đối tác nhận quyền tích cực, làm tốt vai trò của mình và cộng tác tốt với thương hiệu vì sự thành công chung. 

 

Theo các khách mời, nhượng quyền mô hình công nghệ là xu hướng của tương lai, phù hợp với xu hướng tất yếu của kinh tế sáng tạo và kinh tế số. Tuy nhiên, dù là mô hình công nghệ hay không thì để nhượng quyền thành công vẫn phải giải được bài toán hiệu quả kinh doanh với những yếu tố tài chính quan trọng: tổng ngân sách đầu tư, doanh thu, hiệu suất lợi nhuận và thời gian hoàn vốn. Hiệu quả kinh doanh tốt chính là điểm mấu chốt thu hút nhà đầu tư. 

Có thể bạn quan tâm:

Nên bắt đầu đầu tư ở độ tuổi nào?


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới