Hủy
Cửa sổ quản trị

Sức mạnh chiến lược marketing số đối với tương lai của ngành F&B Việt

Quyên Nhi Thứ Tư | 29/03/2023 11:47

Bà Khánh Ngọc (trái) và ông Đức Bùi (phải) là COO và Giám đốc sáng tạo của FPDB Creative. Ảnh: Vietcetera.

Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam 2023 bàn luận về những khía cạnh nổi bật của ngành và cách thức để đưa ngành F&B Việt phát triển hơn nữa.
 

Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam 2023 là sự hợp tác giữa Vietcetera và Mastercard nhằm thảo luận về những khía cạnh nổi bật của ngành và chiến lược để đưa ngành F&B Việt phát triển hơn nữa.

Ông Đức Bùi - Giám đốc sáng tạo cùng Khánh Ngọc - COO của FPDB Studio chia sẻ về chủ đề tầm quan trọng của chiến lược marketing số.
Ông Đức Bùi, Giám đốc Sáng tạo, cùng bà Khánh Ngọc, COO của FPDB Studio, chia sẻ về chủ đề tầm quan trọng của chiến lược marketing số.

Trong thời đại mạng xã hội đã trở thành một trong những nguồn thông tin chính như hiện nay, hình ảnh rất quan trọng với thương hiệu vì chúng có tác động lớn đến cảm xúc và các khán giả nhìn nhận thương hiệu.

 

Trước kia, danh tiếng của một nhà hàng có được là nhờ lời truyền miệng rộng rãi của thực khách dùng bữa tới bạn bè và gia đình của họ. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, những đề xuất địa điểm ăn uống còn được lan tỏa và biết đến nhiều hơn còn nhờ vào những hình ảnh ngon miệng và đẹp mắt. Mạng xã hội từng là một nền tảng đăng tải những đánh giá chân thực về đồ ăn và nhà hàng.

Chính vì điều đó, "Tầm quan trọng của chiến lược marketing số" là một trong những chủ đề nổi bật trong buổi Hội thảo tại Hà Nội. Phiên này nhấn mạnh tầm quan trọng của yếu tố hình ảnh trong quảng bá và làm thế nào để thu hút thị giác khán giả trong 2 giây đầu tiên.

Không chỉ đẹp, thương hiệu ngày nay phải còn phải nhất quán về mặt hình ảnh để tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo sự khác biệt với đối thủ.

Trong phần chia sẻ ở buổi Hội thảo tại Hà Nội, ông Đức Bùi, Giám đốc Sáng tạo cùng bà Khánh Ngọc, COO của FPDB Studio cho biết mục tiêu của cả 2 là quảng báo ẩm thực về ngành F&B của Việt Nam ra thế giới.

Có thể bạn quan tâm:

Kỹ năng văn phòng quan trọng nhưng thường bị bỏ qua


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới