Hủy
Doanh Nghiệp

Câu chuyện về công nghệ đột phá đằng sau thương hiệu thang rút hàng đầu của Mỹ

DKNhan Thứ Ba | 15/05/2018 08:00

Xtend + Climb là một trong những thương hiệu đi đầu trong tạo đột phá đáng kể với công nghệ ngành sản xuất thang rút.
 

Sự gia nhập của Xtend + Climb, nhà sản xuất thang rút lớn nhất thế giới, vào Việt Nam và đang chiếm thị phần khá cao đã cho thấy công thức thành công vượt trội mang lại từ công nghệ đột phá đối với thị trường thang truyền thống.

Việc leo cao luôn đi kèm với những băn khoăn về độ an toàn, tính chắc chắn của thiết bị hỗ trợ, cũng như sự linh hoạt trong việc điều chỉnh độ cao, những điểm mà trước nay thang leo truyền thống không thể nào đáp ứng được. Xtend + Climb là một trong số những thương hiệu đi đầu trong việc thách thức những hạn chế cố hữu này, và tạo đột phá đáng kể với công nghệ True Telescoping Technology™ được xem là “chuẩn vàng” trong ngành sản xuất thang rút hiện nay.

True Telescoping Technology™ – Công nghệ dẫn đầu về thang rút

Thang đạt tiêu chuẩn True Telescoping Technology™ là thang duy nhất trên thế giới có thể mở rộng và khoá ở chiều cao mong muốn.

Chức năng này không chỉ mang đến sự linh động tối đa, mà còn đạt mức độ an toàn cao hơn hầu hết các thang rút khác. Mặt khác, thang Xtend + Climb sử dụng những đế chân thang đúc khuôn đôi, tức phải kết hợp hai hoặc nhiều vật liệu khác nhau, từ đó tạo ra vỏ ngoài cứng và mạnh hơn, đồng thời có khả năng chống trượt cao nhất.

Điểm này tạo nên sự khác biệt hoàn toàn về chất lượng so với các thang nhái, giá thành thấp, vốn chỉ sử dụng đế nhựa đúc khuôn đơn lẻ nên khó mà đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn. Các sản phẩm thông thường trên thị trường hiện nay cũng không thể so bì với Xtend + Climb về mặt chất lượng do thương hiệu này sử dụng hợp kim nhôm máy bay trong ngành Kỹ Thuật Hàng Không nên rất bền bỉ

Việc đầu tư nghiêm túc cho Nghiên cứu và Phát triển (R&D) đã giúp Xtend + Climb giải quyết được khá trọn vẹn những “lỗ hổng” mà các thang rút khác thường gặp phải, và nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội:

Cau chuyen ve cong nghe dot pha dang sau thuong hieu thang rut hang dau cua My
Thang Xtend + Climb đạt tiêu chuẩn True Telescoping Technology™. Nguồn: Xtend + Climb

Dễ lưu trữ: tại những công trình xây dựng hay lắp đặt viễn thông bận rộn, những cái thang chiếm quá nhiều diện tích sẽ không được lựa chọn. Thế nên Xtend + Climb cho phép người dùng lưu trữ thang gọn gàng mà không hề cản lối đi.

Dễ vận chuyển: Xtend + Climb dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu bằng bất cứ phương tiện nào, có thể đặt trong cốp xe, chiếm vị trí nhỏ gọn ở thùng sau xe tải nhỏ nhất, hay vận chuyển bằng xe máy.

Trọng lượng nhẹ: Thang đạt tiêu chuẩn True Telescoping Technology™ đều có thể mang vác bằng một tay nên giảm bớt lượt vận chuyển, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Dễ sử dụng: True Telescoping Technology™ nâng cao tính khả dụng và an toàn thông qua hệ thống khoá đóng và mở đã được chứng nhận và trực quan với người dùng. Mỗi và mọi hệ thống khóa được tạo ra từ những ống thép rắn chắc chất lượng cao và được hoạt động riêng biệt độc lập với nhau.

Từ công nghệ đỉnh cao đến bộ sưu tập sản phẩm cao cấp

Bên cạnh công nghệ khiến ngành sản xuất thang rút phải ngả mũ, cách mà Xtend + Climb chăm chút cho bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm của mình đã chứng tỏ sự am hiểu tường tận nhu cầu của thị trường từ tính năng kỹ thuật đến các thiết kế bắt mắt. 

Theo National Hardware Retailer, nhà bán lẻ thiết bị an toàn tại Mỹ, “Công nghệ True Telescoping đang xóa sổ dần nhu cầu về thang leo thường, do đảm bảo được các yếu tố gọn nhẹ, an toàn và chắc chắn. Xtend + Climb nổi bật với rất nhiều lựa chọn dành cho các đối tượng người dùng khác nhau. Tại các cửa hàng của chúng tôi, những mẫu thang rút Xtend + Climb 770, 770P bán rất chạy do giá cả rất cạnh tranh.”

Cau chuyen ve cong nghe dot pha dang sau thuong hieu thang rut hang dau cua My
Thang Xtend + Climb thiết kế linh hoạt phù hợp nhiều mục đích sử dụng. Nguồn: Xtend + Climb

Xtend + Climb hiện được bán tại 22 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam thông qua nhà phân phối Thiên Long Đại Phát. Các sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay phải kể đến dòng thang rút trong nhà 770 và 770P được thiết kế linh hoạt, giúp người sử dụng có thể tự làm mọi thứ theo ý thích, hay dòng thang chuyên dụng 785P được hàng ngàn nhà thầu và các chuyên gia chọn dùng để thực hiện những nhiệm vụ khó khăn nhất. Giá cả của các sản phẩm Xtend + Climb được đánh giá là khá mềm so với chất lượng của thương hiệu cao cấp này mang lại.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới