Hủy
Doanh Nghiệp

Chicilon Media: 36.000 màn hình truyền thông mở ra thời đại mới

Hoàng Kim Thứ Ba | 26/03/2024 08:00

Chicilon Media đã cán mốc với 36.000 thiết bị quảng cáo.

Chicilon Media đã vươn lên trở thành ông lớn trong ngành truyền thông thang máy, nhờ vào những thành tích vượt trội của mình.
 

Trong những năm gần đây, ngành truyền thông thang máy đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, cùng với đó Chicilon Media đã vươn lên trở thành ông lớn trong ngành nhờ những thành tích vượt trội của mình. Trao đổi với báo chí gần đây, ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch Công ty Chicilon Media đã chia sẻ về thành tích đáng kinh ngạc của công ty trong thời gian vừa qua: “Trong thời buổi kinh tế toàn cầu ảm đạm như hiện nay, Chicilon Media không ngại thử thách, thành công thực hiện ký kết hợp đồng với số lượng lớn tài nguyên, đưa số lượng màn hình quảng cáo của công ty lên 36.000 thiết bị. Con số ấn tượng này đã đánh dấu bước đột phá hết sức quan trọng của công ty trên phương diện khai thác tài nguyên truyền thông”.

Ông Guo Zhi Feng nhấn mạnh về giá trị khi đầu tư vào kênh truyền thông thang máy, chỉ rõ những ưu thế độc đáo của kênh truyền thông này bao gồm: lắp đặt ở những nơi bắt buộc phải đi qua, độ phủ sóng rộng với tần suất cao, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, tiếp cận trong khoảng cách gần. Nhờ những ưu điểm này mà kênh truyền thông thang máy đã trở thành một trong những phương tiện truyền thông có giá trị đầu tư nhất hiện nay. Công ty không chỉ đẩy mạnh quy mô khai thác tài nguyên bằng chính những nỗ lực tự thân, mà còn kịp thời nắm bắt thời cơ, thành công tận dụng cơ hội khi đối thủ cạnh tranh nợ phí thuê điểm của các quản lý tòa nhà, từ đó nhanh chóng mở rộng quy mô nghiệp vụ của mình.

Sự phát triển lớn mạnh của Chicilon Media không chỉ phản ánh sức cạnh tranh mãnh liệt của doanh nghiệp này trên thị trường, mà còn cho thấy vai trò của công ty này đối với xã hội. Chicilon Media cung cấp cho các nhà quảng cáo dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao, đồng thời cũng tạo ra nguồn thu nhập đáng kể cho các đơn vị vận hành tòa nhà, góp phần cho công cuộc phát triển lành mạnh và ổn định của ngành truyền thông thang máy tại Việt Nam. Những động thái phát triển của công ty này cũng nhận được sự đánh giá cao từ các cơ quan chức năng như Bộ Văn hóa, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và từ các doanh nghiệp công thương trên thị trường.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, Chicilon Media đã tìm cho mình một chỗ đứng khá vững chắc nhờ thế mạnh về nguồn tài nguyên phong phú với 36.000 thiết bị màn hình và khả năng nắm bắt chính xác từng cơ hội từ thị trường, mở ra chương mới cho sự phát triển của loại hình truyền thông này. Cùng với những cố gắng không ngừng nghỉ trong việc mở rộng quy mô kênh truyền thông như hiện nay, Chicilon Media đã củng cố hơn nữa vị thế dẫn đầu của mình và đóng góp một phần đáng kể cho sự phát triển thịnh vượng của ngành truyền thông tại Việt Nam. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới