Hủy
Doanh Nghiệp

Chicilon Media xây dựng chuẩn mực mới trong ngành truyền thông

Hoàng Kim Thứ Sáu | 22/03/2024 09:30

Chicilon Media luôn đặt văn hóa doanh nghiệp làm trọng tâm phát triển

Chicilon Media luôn coi trọng công tác xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên như một ưu tiên hàng đầu.
 

Từ khi thành lập năm 2006 đến nay, Chicilon Media luôn đặt văn hóa doanh nghiệp làm trọng tâm phát triển. Công ty không chỉ hướng tới xây dựng môi trường làm việc thoải mái, mà còn xem việc tạo dựng cơ hội phát triển bản thân cho mỗi cá nhân là trọng trách của mình. Chicilon Media sở hữu đội ngũ nhân sự đa tài, mỗi một cá nhân đều chung tay góp sức vì sự nghiệp phát triển vững mạnh của công ty. Bằng sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sáng tạo, Chicilon Media đã đang và sẽ tiếp tục duy trì và giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành.

Lãnh đạo công ty nhấn mạnh, nguồn tài nguyên về nhân lực cũng như sức mạnh đoàn kết của tập thể nhân viên công ty chính là chìa khóa mấu chốt cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Vì lẽ đó, từ trước đến nay Chicilon Media luôn coi trọng công tác xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên như một ưu tiên hàng đầu. Theo số liệu thống kê, chỉ số thâm niên trung bình của nhân viên tại đây đạt mức 5 năm, điều này cho thấy sự gắn bó lâu dài của cán bộ nhân viên đối với công ty. Song song với chính sách lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh, công ty còn đặc biệt chú trọng đến việc cải thiện môi trường làm việc, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên thông qua các phương pháp khích lệ mang tính khoa học, thúc đẩy việc nâng cao trình độ chuyên môn cũng như chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân.

Không chỉ mang đến cơ hội làm việc trong môi trường hết sức năng động. Chicilon Media còn thu hút nhân tài với lộ trình thăng tiến rõ ràng, giúp nhân viên duy trì và giữ vững động lực làm việc, nâng cao mục tiêu nghề nghiệp của mình. Song song cùng với đó, công ty cam kết mang đến nhiều cơ hội học hỏi, giúp nhân viên thực hiện hóa giá trị cá nhân, nâng cao thu nhập. Đồng thời thúc đẩy nhân viên nâng cao năng lực quan sát, phân tích, quản lý thị trường và khả năng thích nghi với sự phát triển của xã hội.

Lộ trình thăng tiến rõ ràng giúp nhân viên nhanh chóng đạt được mục tiêu nghề nghiệp
Lộ trình thăng tiến rõ ràng giúp nhân viên nhanh chóng đạt được mục tiêu nghề nghiệp

Công ty theo đuổi triết lý quản trị “Tài năng đi đôi với đạo đức, chọn đúng người dùng đúng chỗ”, kiên trì với nguyên tắc “Trọng dụng nhân tài”. Thu hút nhân tài với nhiều cách thức, không ngừng mở rộng quy mô đội ngũ nhân lực, nâng cao tố chất và năng lực của người quản lý. Ngoài ra, công ty còn tích cực và chủ động trong việc giao lưu trao đổi thường xuyên với các chuyên gia có tiếng trong ngành, thiết lập cơ chế hợp tác lâu dài có hiệu quả với các chuyên gia marketing, nhằm mang lại nhiều cơ hội hơn cho việc trau dồi và phát triển các nhân lực cốt cán chuyên môn.

Chicilon Media thông qua việc liên tục hoàn thiện cơ chế đào tạo nội bộ, kiến tạo mô hình doanh nghiệp “học hỏi”, biến việc học hỏi trở thành một phương tiện quan trọng để nhân viên nâng cao năng lực. Công ty hợp tác với nhiều trường đại học, xây dựng các cơ sở học tập sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và khả năng sáng tạo của nhân viên. Đồng thời, công ty cũng đang hoàn thiện các chính sách để đảm bảo nhân viên có thể tập trung làm việc mà không phải lo lắng tới những vấn đề trong cuộc sống, thúc đẩy sự phát triển chung của cá nhân và doanh nghiệp.

Trải qua 18 năm phát triển, 5 năm liên tiếp Chicilon Media đều được xếp hạng trong Top 500 Doanh nghiệp có tăng trưởng nhanh và lợi nhuận cao nhất nhờ việc không ngừng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, trở thành công ty dẫn đầu ngành quảng cáo và truyền thông Việt Nam. Là công ty chú trọng việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, Chicilon Media sẽ tiếp tục phát huy vai trò dẫn dắt sự phát triển của toàn ngành, thiết lập tiêu chuẩn mới cho văn hóa doanh nghiệp trên thị trường.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới