Hủy
Doanh Nghiệp

Chung kết Today’s Voice Contest 2016 tích hợp tọa đàm Today's Voice lần 4 "Future"

Thứ Năm | 04/08/2016 17:33

Sự kiện không chỉ thu hút hàng trăm bạn trẻ mà còn có rất nhiều doanh nhân, đơn vị báo chí cùng đến tham dự.
 

Đánh thức giá trị tài sản lõi của mỗi người - đây là tinh thần xuyên suốt của sự kiện ngày 3/8/2016 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace. Nằm trong khuôn khổ các hoạt động thường niên của Dự án Today’s Voice thuộc Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo, đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Tọa đàm Today’s Voise lần thứ tư cũng như là cánh cửa khép lại cuộc thi Today’s Voice Contest 2016. Sự kết hợp tuyệt vời giữa hai chủ đề “VIETNAM YOUTH CAPITAL – Tài sản người Việt trẻ” của Today’s Voice Contest và “Future” của Tọa đàm đã dẫn dắt những người tham dự đến một mạch những trăn trở, định hướng về “tài sản lõi” của chính mình trong hiện tại và tương lai.

Sự kiện không chỉ thu hút hàng trăm bạn trẻ mà còn có rất nhiều doanh nhân, đơn vị báo chí cùng đến tham dự. Bên cạnh đó, đồng hành cùng sự kiện là rất nhiều doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát và Công ty Bosh Việt Nam, Tập đoàn Trung Hậu…Điều đó cho thấy rằng luôn có những doanh nghiệp quan tâm đến lợi ích cộng đồng và có trách nhiệm với xã hội. Chúng ta phải thừa nhận rằng không chỉ riêng các Doanh nghiệp mà mỗi người trong xã hội hiện nay đều đang rất quan tâm tới vấn đề đầu tư phát triển nguồn nhân lực trẻ - tương lai của đất nước.

Chung ket Today’s Voice Contest 2016 tich hop toa dam Today's Voice lan 4
MC Tấn Tài là người mở màn và dẫn dắt xuyên suốt chương trình cùng những diễn giả nổi tiếng

Đến với buổi Tọa đàm hôm nay, các bạn trẻ đã có cơ hội tìm được một góc nhìn mới về “tài sản lõi” của quốc gia qua những chia sẻ của chuyên gia kinh tế - bà Phạm Chi Lan. Bên cạnh đó những chủ đề cũng rất được các bạn trẻ quan tâm hiện nay như “Tài sản chủ lực” hay “Tài sản tương lai: Trí tuệ hay Công nghệ?” đã được chia sẻ một cách gần gũi nhất qua các phiên thảo luận và giao lưu với các diễn giả khách mời là các CEO của các công ty, tập đoàn lớn như: Tiki.vn, Bosh Việt Nam, Trung Hậu Group, Microsoft Việt Nam...

Chung ket Today’s Voice Contest 2016 tich hop toa dam Today's Voice lan 4
Các diễn giả đào sâu chủ đề đang được các bạn trẻ quan tâm hiện nay là “Tài sản chủ lực” và “Tài sản tương lai: Trí tuệ hay Công nghệ?”
Chung ket Today’s Voice Contest 2016 tich hop toa dam Today's Voice lan 4
Anh Đào Hiếu Dân – Giám đốc kinh doanh khối giải pháp Tập đoàn IBM đang cùng thảo luận rất sôi nổi với những người tham dự

Đặc biệt qua sự kiện đặc biệt này, tinh thần đóng góp cho xã hội của những người trẻ đã được thể hiện  hết sức mạnh mẽ qua những ý tưởng trong vòng Chung kết của cuộc thi Today’s Voice Contest 2016.

Chung ket Today’s Voice Contest 2016 tich hop toa dam Today's Voice lan 4

Trải qua 3 vòng căng thẳng và đầy gay cấn, 12 bạn trẻ xuất sắc nhất đã hiện diện ở đây để vượt qua thử thách cuối cùng là trình bày một ý tưởng cho dự án cộng đồng để phát triển một loại tài sản quan trọng nhất của người trẻ hiện Việt nay

Kết thúc cuộc thi, ngôi vị quán quân thuộc về 4 cô gái tài năng của đội “UP” với một dự án vô cùng ý nghĩa mang tên “Time Exchange” nhằm hỗ trợ người dùng tích lũy kinh nghiệm và trao đổi thời gian với cộng đồng. Dự án thú vị này nhận được sự quan tâm và đánh giá rất cao của ban giảm khảo và đại diện các doanh nghiệp có mặt tại cuộc thi.

Chung ket Today’s Voice Contest 2016 tich hop toa dam Today's Voice lan 4

Đại diện Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát, ông Roland Ruiz trao tặng các bạn tổng giải thưởng 200 triệu đồng. Ngoài phần thưởng tiền mặt, các bạn còn nhận được học bổng để trau dồi kỹ năng, kiến thức từ Học viện G.A.P cũng như học bổng ngoại ngữ từ Hệ thống Anh văn Hội Việt, bên cạnh đó là một chuyến du lịch Thái Lan tài trợ bởi Tập đoàn SCG Việt Nam.

Chung ket Today’s Voice Contest 2016 tich hop toa dam Today's Voice lan 4
Đại diện các Đơn vị đồng hành chụp ảnh lưu niệm cùng đội quán quân

Sự kiện khép lại thành công với chiến thắng hoàn toàn xứng đáng của đội quán quân. Nhưng quan trọng hơn với sự phần chia sẻ nhiệt thành của các diễn giả, các phiên thảo luận, sự kiện đã hoàn thành sứ mệnh truyền tải thông điệp cho thế hệ người trẻ Việt về tài sản cốt lõi, nhằm giúp các bạn khai phóng những sức mạnh tiềm ẩn của bản thân. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới