Hủy
Doanh Nghiệp

FPT bổ nhiệm hai phó tổng giám đốc

Thứ Ba | 29/04/2014 12:45

Ông Dương Dũng Triều làm Phó Tổng Giám đốc Toàn cầu hóa và ông Nguyễn Khắc Thành làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Nguồn lực Toàn cầu hóa.
 

Ngày 28/4/2014, Hội đồng Quản trị Công ty CP FPT ( FPT) đã thông qua Nghị quyết về việc bổ nhiệm ông Dương Dũng Triều làm Phó Tổng Giám đốc Toàn cầu hóa và ông Nguyễn Khắc Thành làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Nguồn lực Toàn cầu hóa.

Việc bổ nhiệm này nằm trong chương trình "Quy hoạch và Luân chuyển lãnh đạo FPT" được FPT ban hành giữa tháng 3/2014. Theo đó, lãnh đạo FPT các cấp sẽ được luân chuyển trong các mảng kinh doanh của Tập đoàn để tạo sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực điều hành.

Ngoài ra, việc bổ nhiệm hai Phó Tổng Giám đốc chuyên trách toàn cầu hóa sẽ góp phần thúc đẩy việc thực thi chiến lược Toàn cầu hóa của FPT.

Nghị quyết sẽ có hiệu lực từ ngày 28/4/2014. Sau khi bổ nhiệm, FPT sẽ có 4 phó tổng giám đốc.

Ông Dương Dũng Triều (trái) - Ông Nguyễn Khắc Thành (phải)
Ông Dương Dũng Triều (trái) - Ông Nguyễn Khắc Thành (phải)

Ông Dương Dũng Triều sinh năm 1973, gia nhập FPT ngay sau khi tốt nghiệp trường ĐH Bách Khoa Hà Nội năm 1995. Ông là người có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý triển khai các dự án CNTT lớn của FPT trong lĩnh vực ngân hàng, viễn thông, thuế tại thị trường trong nước và nước ngoài.

Trong quá trình làm việc tại FPT, ông đã trải qua nhiều vị trí quan trọng như Phó Giám đốc Trung tâm Phần mềm số 3 thuộc FPT; Tổng Giám đốc Công ty Giải pháp Phần mềm FPT (FSS); Phó Tổng Giám đốc FPT IS và Tổng Giám đốc FPT IS.

Ông Nguyễn Khắc Thành sinh năm 1964, gia nhập FPT năm 1991. Ông tốt nghiệp cử nhân Toán tại Đại học Tổng hợp quốc gia Matxcơva Lomonosov (MGU) năm 1987 và hoàn thành luận án Phó Tiến sỹ Toán Lý của trường này năm 1990.

Ông Nguyễn Khắc Thành là một trong những người đầu tiên đảm nhiệm hướng kinh doanh mới trong lĩnh vực giáo dục của FPT và là người có năng lực trong việc tập hợp lực lượng và phát huy tài năng của đội ngũ nhân viên. Ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại FPT như Phó Giám đốc đơn vị sản xuất phần mềm của FPT; Giám đốc Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế; Phó Hiệu trưởng trường Đại học FPT.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới