Hủy
Doanh Nghiệp

Honeywell tăng cường hỗ trợ ngành công nghiệp khai thác dầu khí Việt Nam

Thứ Ba | 29/01/2013 11:21

 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Honeywell tổ chức hội thảo giới thiệu tổng thể các sản phẩm và giải pháp công nghệ cho khách hàng Việt Nam nhằm hỗ trợ giải quyết những thách thức trong ngành công nghiệp khai thác dầu khí hiện nay, nổi bật là vấn đề về hiệu quả năng lượng, an ninh và an toàn.

Hội thảo đã thu hút gần 100 khách mời tham dự, tìm hiểu về các giải pháp tự động hóa tích hợp tổng thể của Honeywell trong lĩnh vực khai thác dầu khí, từ các thiết bị trường, về an toàn, an ninh, giải pháp truyền thông không dây, bộ chuyển đổi tín hiệu truyền dẫn thông minh SmartLine, công nghệ đuốc đốt và đầu đốt, tới giải pháp điều khiển và quản lý trên nền tảng kiến trúc hệ thống điều khiển phân tán mới (Distributed Control System - DCS) Experion- Orion cho ngành công nghiệp dầu khí. Đây thực sự là một diễn đàn hữu ích cho các chuyên viên kỹ thuật và cán bộ quản lý dự án nhằm chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận với các chuyên gia của Honeywell về những vấn đề liên quan tới hệ thống tự động hóa khai thác dầu khí.

Năm 2011, Honeywell bắt đầu tham gia dự án cung cấp hệ thống tích hợp điều khiển quá trình cho giàn khoan trung tâm của Tổng Công ty Dịch vụ Kỹ thuật PetroVietnam (PTSC) và Công ty Vận hành Dầu khí Biển Đông (BDPOC) tại Vũng Tàu. Dự kiến sau khi đi vào hoạt động giữa năm 2013, giàn khoan này sẽ đáp ứng đáng kể cho nhu cầu phát triển khí đốt của Việt Nam, cung cấp 2 tỷ mét khối khí đốt mỗi năm và khoảng 20.000 thùng condensate hàng ngày.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới