Hủy
Doanh Nghiệp

Khoảnh khắc hạnh phúc đong đầy của 20 đôi uyên ương tại lễ cưới tập thể

Hoàng Kim Thứ Bảy | 25/11/2023 13:23

Không gian ấm cúng tại Lễ cưới tập thể “Có nhau mình cưới – Hạnh phúc thăng hoa”.

PNJ cùng các tổ chức đoàn thể Quận Bình Tân, TP.HCM tổ chức Lễ Cưới tập thể “Có nhau mình cưới – Hạnh phúc thăng hoa” cho 20 cặp đôi công nhân.
 

Tất cả khách mời tham dự chương trình đều không khỏi xúc động trước giây phút 20 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn dắt tay nhau tiến vào lễ đường, trao nhau đôi nhẫn Trầu cau đính ước tại Lễ cưới tập thể quận Bình Tân 2023.

Tối ngày 24/11 vừa qua, PNJ đã đồng hành cùng các tổ chức đoàn thể của Quận Bình Tân, TP.HCM (Liên Đoàn Lao động, Quận Đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Liên hiệp Thanh niên) tổ chức Lễ Cưới tập thể  “Có nhau mình cưới – Hạnh phúc thăng hoa” cho 20 cặp đôi công nhân. Đây là chương trình được diễn ra thường niên bắt đầu từ năm 2020, là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong công tác chăm lo cho công nhân, thanh niên, hội viên Hội Phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt, qua đó tôn vinh nét đẹp truyền thống của dân tộc.

Với những cô dâu, chú rể là công nhân có hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống vốn đã nhiều vất vả, vấn đề mưu sinh “cơm, áo, gạo, tiền” trở thành nỗi lo thường nhật, khiến họ phải tạm gác đi những mơ ước cá nhân. Vì vậy, dù nhiều năm qua họ đã “có nhau”, nhiều cặp đôi con cái đã lớn nhưng họ chưa có điều kiện tổ chức một lễ cưới trang trọng, ra mắt bạn bè, người thân. Đặc biệt là trong năm 2023, một năm kinh tế gặp nhiều khó khăn, thách thức khiến rất nhiều cặp đôi phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước các khoản chi tiêu, chứ chưa nói đến việc chuẩn bị cho một đám cưới đủ đầy.

Để góp phần biến những giấc mơ tình yêu ấy thành hiện thực, PNJ đã đồng hành cùng các tổ chức đoàn thể Quận Bình Tân tổ chức chương trình Lễ cưới tập thể và gửi đến 20 cặp uyên ương trong ngày đặt biệt này một đôi nhẫn cưới nằm trong BST Trang sức cưới Trầu Cau. Với hình ảnh “Trầu Têm Cánh Phượng” vừa mang đậm tính văn hóa bản sắc dân tộc vừa thể hiện được tình cảm sắt son đôi lứa, là vật đính ước minh chứng cho tình yêu đích thực.

Giây phút cô dâu chú rể trao nhau nhẫn cưới đính ước trăm năm
Giây phút cô dâu chú rể trao nhau nhẫn cưới đính ước trăm năm.
Gia đình nhỏ cùng nhau lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng
Gia đình nhỏ cùng nhau lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng.

“Hai vợ chồng mình đến với nhau trong hoàn cảnh rất khó khăn, chỉ được hai bên gia đình cho phép về chung sống hiện đã có 2 cháu, 1 cháu học lớp 7 và 1 cháu học lớp 4. Nhưng đến nay, vợ chồng mình chưa một lần chụp ảnh cưới, trao nhẫn hay tổ chức lễ cưới. Mình cũng rất tủi thân vì đời con gái chỉ ước được bước vào lễ đường một lần. Nghe Quận có chương trình lễ cưới tập thể, mình đã đăng ký và rất vui mừng khi được chọn. Mình rất xúc động, hạnh phúc và biết ơn chương trình đã cho vợ chồng một đám cưới hoàn hảo!”, Chị Nguyễn Thị Kim Mai, một trong 20 cô dâu trong chương trình Lễ cưới tập thể 2023 bồi hồi chia sẻ.

Cô dâu chú rể chụp ảnh kỉ niệm cùng bạn bè người thân trong ngày trọng đại
Cô dâu chú rể chụp ảnh kỉ niệm cùng bạn bè người thân trong ngày trọng đại.

Có lẽ, của cải - vật chất - tiền tài - danh vọng không giúp ta sẵn sàng để kết hôn mà điều ý nghĩa nhất là khi hai ta thật sự có nhau - khi tình yêu chín muồi, khi ta sẵn sàng về tinh thần, và tình cảm để cam kết sống trọn đời, đồng hành cùng nhau chia ngọt sẻ bùi.

Bên cạnh chương trình Lễ cưới tập thể, trong suốt 35 năm qua, PNJ còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong đóng góp những giá trị cao đẹp cho cộng đồng và xã hội, với nhiều chương trình CSR ý nghĩa như: Chuỗi Siêu Thị Mini Tết 0 đồng, Dự án “Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam”, Chương trình Gia đình trẻ hạnh phúc, đồng hành cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam đóng góp vào thư viện tóc cho phụ nữ mắc bệnh ung thư vú trên toàn quốc…

Tại PNJ tất cả các hoạt động xã hội đều bám sát triết lý phát triển bền vững: “đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”.


 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới