Hủy
Doanh Nghiệp

Sotrans và ITL ký hợp tác chiến lược

Thứ Hai | 21/12/2015 10:10

Quá trình hợp tác giữa hai công ty sẽ mang đến lợi ích cho khách hàng là sự cắt giảm chi phí và dịch vụ chuyên nghiệp hơn.
 

Ngày 17/12/2015 Công ty Cổ phần  Kho Vận Miền Nam (SOTRANS) và Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần (ITL) đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược trong việc phát triển dịch vụ logistics.

SOTRANS là doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ logistics. Sotrans hiện đang khai thác hơn 230.000 m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.

ITL là doanh nghiệp đi đầu trong ngành dịch vụ logistics tại Việt Nam. ITL phát triển mạnh trong lĩnh vực Tổng đại lý hàng không và có văn phòng tại nhiều nước trong khu vực như Myanmar, Lào, Campuchia. ITL xây dựng các hoạt động phân phối hàng hóa với các trung tâm phân phối đặt tại 3 miền và đội xe hơn 120 chiếc.

SOTRANS và ITL đang hướng đến sự hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực dịch vụ mà hai bên đang vận hành tốt như dịch vụ Vận tải quốc tế, Vận tải nội địa, Kinh doanh kho hàng, trung tâm phân phối, Khai thác cảng... SOTRANS và ITL sẽ tận dụng năng lực và kinh nghiệm của nhau để phát triển chuỗi dịch vụ logistics hoàn thiện, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và hiệu quả về mặt chi phí.

Ông Đặng Vũ Thành, Tổng giám đốc SOTRANS cho biết “Sự hợp tác giữa SOTRANS và ITL không chỉ trong lĩnh vực dịch vụ mà sâu trong đó là quá trình hỗ trợ, chia sẻ công nghệ vận hành hoạt động logistics nhằm nâng cao khả năng phục vụ khách hàng của cả hai bên. Không những thế, SOTRANS và ITL sẽ hợp tác mạnh mẽ hơn trong các hoạt động đầu tư trung tâm phân phối trong tương lai”. Thị trường logistics Việt Nam đang ngày một phát triển tuy nhiên chi phí dịch vụ logistics hiện chiếm đến 25% GDP là quá cao so với các nước trong khu vực. Quá trình hợp tác giữa hai công ty sẽ mang đến lợi ích cho khách hàng là sự cắt giảm chi phí và dịch vụ chuyên nghiệp hơn.

Ông Trần Tuấn Anh, Tổng giám đốc ITL khẳng định “Đây là cơ hội tốt để SOTRANS và ITL cùng phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh thị trường logistics đang rất cạnh tranh với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp nước ngoài và giúp cả hai công ty đạt được mục tiêu về mạng lưới và hiệu quả”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới