Hủy
Doanh Nghiệp

"Tập đoàn Thành Thành Công không có bất kỳ quan hệ làm ăn nào với Thiên Thanh"

Thứ Bảy | 02/08/2014 20:12

Tập đoàn Thành Thành Công khẳng định không có bất kỳ mối quan hệ làm ăn nào với Tập đoàn Thiên Thành cũng như ông Phạm Công Danh.
 

Về sự kiện Chủ tịch Tập đoàn Thiên Thanh, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Xây dựng Việt Nam (VNCB) Phạm Công Danh bị bắt, đã có báo đưa tin:

“… Số tiền cho vay được VNCB chuyển thẳng vào tài khoản của công ty Thành Thành Công. Công ty Thành Thành Công lại phát hành séc và một trong số các nhà đầu tư mới đã tham gia nhận chuyển nhượng vốn cổ phần, rút 300 tỉ đồng nói trên…”.

Tuy nhiên, đại diện từ phía Tập đoàn Thành Thành Công khẳng định: “Công ty Thành Thành Công mà dư luận đang nhắc tới không phải là TTC, thông tin này dễ khiến người đọc ngộ nhận là TTC, gây dư luận không tốt ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu và tâm lý của nhà đầu tư, đối tác và khách hàng của TTC”.

Tập đoàn Thành Thành Công và Công ty Thành Thành Công được nhắc đến là hai pháp nhân riêng biệt. Công ty Thành Thành Công không phải là công ty con hay công ty liên kết với Tập đoàn.

Để tránh gây nhầm lẫn giữa Tập đoàn Thành Thành Công và Công ty Thành Thành Công nói trên, Tập đoàn Thành Thành Công đã đưa ra thông cáo báo chí về việc Tập đoànkhông có bất kỳ mối quan hệ làm ăn nào với tập đoàn Thiên Thanh cũng như ông Phạm Công Danh.

TTC cho biết Tập đoàn đã có lịch sử hoạt động hơn 35 năm theo đúng chủ trương của Nhà nước và luôn tâm niệm "uy tín là nền tảng cốt lõi để thành công" và TTC luôn đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu. TTC khẳng định Tập đoàn không có bất kỳ mối quan hệ làm ăn nào với tập đoàn Thiên Thành cũng như ông Phạm Công Danh.

Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) cũng là tập đoàn tư nhân đa ngành với 20 công ty thành viên và công ty liên kết (trong đó Công ty cổ phần Đầu tư Thành Thành Công là hạt nhân) tập trung các các lĩnh vực trọng tâm là mía đường, du lịch, năng lượng, bất động sản và nông sản.

Danh sách 20 công ty thành viên Tập đoàn Thành Thành Công (TTC)

1. Công ty CP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (TTCS)

2. Công ty CP Đường Biên Hòa (BHS)

3.Công ty CP Mía đường Nhiệt điện Gia Lai (SEC)

4. Công ty CP Đường Ninh Hòa (NHS)

5. Công ty CP Mía đường Phan Rang (PRS)

6. Công ty CP TM Thành Thành Công

7. Công ty CP SX-TM Bao bì Thành Thành Công

8. Công ty CP Khu Công Nghiệp Thành Thành Công

9. Công ty Cổ phần Thành Ngọc

10. Công ty CP Du Lịch Bình Thuận

11. Công ty CP Du lịch Bến Tre

12. Công ty CP Du lịch Thắng Lợi

13. Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal)

14. Công ty CP KT & QL KCN Đặng Huỳnh

15. Công ty CP Kho vận Thiên Sơn (TLS)

16. Công ty CP XNK Bến Tre (Betrimex)

17. Công ty CP Đầu tư KT XD Toàn Thịnh Phát

18. Công ty CP Điện Gia Lai (GEC)

19. Công ty CP nghiên cứu Ứng dụng Mía đường Thành Thành Công

20. Công ty CP Du Lịch Golf Việt Nam


Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới