Hủy
Doanh Nghiệp

Vinamilk dành giải Báo cáo thường niên xuất sắc nhất 2014

Thứ Hai | 28/07/2014 10:54

Vinamilk cũng được trao giải báo cáo có nội dung quản trị tốt nhất. Giải báo cáo phát triển bền vững tốt nhất được thuộc về Tập đoàn Bảo Việt.
 

Ngày 26/7, lễ trao giải Báo cáo thường niên năm 2014 cho 50 báo cáo thường niên của gần 700 doanh nghiệp niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HSX) và Hà Nội (HNX) đã được tổ chức.

Trong 50 báo cáo được trao giải, có 38 báo cáo của doanh nghiệp niêm yết trên HSX và 12 báo cáo của doanh nghiệp trên HNX.

Giải xuất sắc nhất được trao cho Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk - mã VNM). Hai năm trước, giải này thuộc về Tập đoàn Bảo Việt ( BVH). Ngoài ra, Vinamilk còn dành được giải báo cáo thường niên có nội dung quản trị công ty tốt nhất.

Nhóm chuyên gia đến từ Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA) đã chọn và trao giải nhất cho báo cáo phát triển bền vững của Tập đoàn Bảo Việt, giải nhì cho Vinamilk, và 3 giải khuyến khích cho Công ty CP Dược Hậu Giang ( DHG), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - STB) và Công ty CP Dược phẩm Imexpharm ( IMP).

Bà Phan Thị Tường Tâm, Tổng giám đốc HSX cho biết, chất lượng báo cáo thường niên năm nay đồng đều hơn hẳn so với các năm trước, khoảng cách giữa các báo cáo tốt nhất rất sít sao.

Năm 2014 là năm thứ 7 cuộc bình chọn Báo cáo thường niên được tổ chức bởi HSX, báo Đầu tư Chứng khoán, HNX và nhà tài trợ duy nhất là Công ty Dragon Capital.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới