Hủy
Doanh Nhân

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam: Xu hướng "trở về với thiên nhiên"

Cẩm Tú Thứ Tư | 15/07/2020 09:00

Amway tiên phong tạo ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn và hiệu quả.
 

Sau hơn 10 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt, mới đây, nhãn hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Nutrilite của Tập đoàn Amway vừa đạt Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2020”. Giải thưởng là bảo chứng cho hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học của doanh nghiệp. Nhân dịp này, ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, đã dành cho chúng tôi một cuộc trò chuyện.

Theo ông, nhận thức của người Việt về thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất hiện nay có gì khác so với trước đây hay không?

Người dân có nhiều điều kiện cập nhật, tiếp cận các xu hướng chăm sóc sức khỏe mới nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, ý thức chăm sóc sức khỏe của người Việt đã được nâng lên nhiều. Phần lớn dần nhận thức được giá trị của việc ‘’Phòng bệnh hơn chữa bệnh’’ và áp dụng nhiều xu hướng, thói quen tốt. Thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất dần được công nhận là giải pháp hữu hiệu để phòng ngừa bệnh tật, hỗ trợ cải thiện sức khỏe... Tôi tin đã đến giai đoạn không còn cần phải thuyết phục người dân cần sử dụng thực phẩm chức năng nữa, mà mối quan tâm lớn nhất của người Việt Nam hiện nay là làm sao chọn được những thực phẩm chức năng an toàn, uy tín, hiệu quả.

Ông có thể chia sẻ ý nghĩa của Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2020” trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp?

Đầu tiên, Nutrilite là dòng sản phẩm chủ lực của Amway, đại diện tiêu biểu cho tinh hoa và triết lý kinh doanh của Amway. Việc Nutrilite liên tiếp đạt giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng’’ trong nhiều năm qua phần nào đã khẳng định được chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Tập đoàn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển để mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Một lần nữa tôi muốn khẳng định rằng chiến lược phát triển của Amway nói chung, Nutrilite nói riêng từ trước đến nay và cả trong tương lai luôn nhất quán, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng là giá trị cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Trong thời gian tới, khách hàng của Amway sẽ được thụ hưởng các tiến bộ công nghệ nào?

Trong lĩnh vực dinh dưỡng, Nutrilite tự hào là một trong những nhãn hàng có danh mục sản phẩm đa dạng và toàn diện nhất. Về chiến lược phát triển sản phẩm, chúng tôi tập trung vào 3 mũi nhọn chính:

Không ngừng nâng cấp, cải thiện chất lượng những sản phẩm đã quen thuộc với người tiêu dùng, liên tục đưa ra những sản phẩm thế hệ mới với công thức tối ưu, tiện lợi hơn về đóng gói, hấp thu tốt hơn, mùi vị đa dạng hơn...

Liên tục nghiên cứu và tung ra những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng đa dạng hơn. Tháng 3.2020, chúng tôi vừa mới tung ra thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Probiotic hỗ trợ cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa khỏe, giúp tăng sức đề kháng. Mỗi cá thể trong cộng đồng có những nhu cầu và vấn đề sức khỏe khác nhau. Vì vậy, chúng tôi đã thiết kế những gói giải pháp dinh dưỡng để hỗ trợ các chức năng cụ thể như sức khỏe tiêu hóa, miễn dịch, tim mạch, xương khớp... Đây cũng chính là ý tưởng của chương trình Core 9 sẽ được giới thiệu rộng rãi đến công chúng trong thời gian tới.

Dựa trên nền tảng gần 80 năm phát triển, sắp tới, Nutrilite sẽ thực hiện những dự án nào đáng chú ý?

Giá trị cốt lõi mà chúng tôi kiên trì theo đuổi suốt 80 năm qua, đó là trở thành tập đoàn dinh dưỡng dẫn đầu xu thế, kết hợp những tinh hoa của khoa học với tinh túy của thiên nhiên, để tạo ra các sản phẩm chất lượng. Hiện nay, một trong những xu hướng sức khỏe lớn nhất là ‘’Trở về với thiên nhiên’’. Đây cũng là thế mạnh của Nutrilite. Tháng 9 tới, chúng tôi dự định sẽ tổ chức Ngày hội chạy bộ Nutrilite Run với chủ đề ‘’Kho báu thiên nhiên, tài nguyên sức khỏe’’ nhằm nâng cao nhận thức của người dân về việc chăm sóc sức khỏe bằng nguồn dinh dưỡng quý giá có sẵn từ thiên nhiên.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới