Hủy
Kiều bào

ALOV – May 10 tặng 10.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho kiều bào Mỹ

Vân Nguyễn Thứ Ba | 21/04/2020 10:58

ALOV sẽ chuyển 10.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn tới Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ để trao tặng bà con trong cộng đồng người Việt. Ảnh: Thanh Huyền

Món quà thể hiện tấm lòng tương thân tương ái với cộng đồng người Việt ở Mỹ trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.
 

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Lân Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài (ALOV), hôm 18.4, đã nhận 10.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn từ bà Nguyễn Thị Thu Hà - đại diện Tổng Công ty May 10.

Theo kế hoạch, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài sẽ trao số khẩu trang này tới Đại sứ Quán Mỹ tại Việt Nam. Sau đó, Đại sứ quán sẽ chịu trách nhiệm trao món quà này đến các cộng đồng người Việt tại Mỹ.

10.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn là tình cảm chân thành của cán bộ, công nhân viên May 10, hy vọng góp phần giảm thiểu tác động của đại dịch đối với cộng đồng, bà Hà chia sẻ.

Trước đó, May 10 đã phát miễn phí 50.000 chiếc khẩu trang trong 10 ngày liên tiếp cho người dân tại Trụ sở chính của Tổng Công ty này ở Hà Nội.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới