Hủy
Kinh Doanh

ABBank kết nối hệ thống ATM với Maybank

Thứ Hai | 14/07/2014 16:28

Việc kết nối cho phép chủ thẻ ABBank rút tiền tra cứu số dư tài khoản, chuyển khoản và đổi mã PIN tại hệ thống ATM của Maybank tại Malaysia.
 

Hôm nay (14/7), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) và Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia thông báo đã triển khai kết nối thành công hệ thống ATM của hai bên.

Theo đó, chủ thẻ Maybank có thể thực hiện giao dịch trên hệ thống ATM của ABBank tại Việt Nam và chủ thẻ ABBank có thể thực hiện giao dịch tại hệ thống ATM của Maybank tại Malaysia.

Chủ thẻ ABBank YOUcard có thể thực hiện các giao dịch rút tiền tra cứu số dư tài khoản, chuyển khoản và đổi mã PIN tại hệ thống ATM của Maybank tại Malaysia và trong tương lai sẽ kết nối với toàn bộ hệ thống ATM của Maybank trên toàn thế giới.

Chủ thẻ Maybank khi thực hiện giao dịch tại ATM của ABBank tại Việt Nam sẽ được Maybank hỗ trợ hoàn toàn khoản phí giao dịch.

Khách hàng của ABBank thực hiện giao dịch rút tiền trên ATM của Maybank sẽ phải trả mức phí tối thiểu 50.000 đồng/giao dịch, các giao dịch truy vấn tài khoản, in sao kê... sẽ chịu mức phí tối thiểu từ 500 đồng theo quy định hiện hành của ABB.

Theo ABBank, tính tới 31/12/2013, ABBank có 309.409 thẻ ghi nợ nội địa YOUcard, số lượng thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế ABBank Visa là 30.079 thẻ.

Được đầu tư và đưa vào hoạt động từ năm 2007, ABBank hiện có 157 máy ATM đặt tại 29 tỉnh, thành phố trên cả nước. Năm 2012, ABBANK đã thực hiện kết nối thành công hệ thống ATM với ITMX của Thái Lan (National ITMX Co. Ltd) và KFTC của Hàn Quốc (Korea Financial Telecommunications & Clearings Institute). Năm 2013, ABBANK đã thực hiện kết nối thành công hệ thống ATM với tổ chức chuyển mạch thẻ quốc tế MEPS của Malaysia (Malaysian Electronic Payment System Sdn Bhd), và Tổ chức chuyển mạch UC của Liên bang Nga thông qua liên minh BanknetVN.

Maybank là cổ đông chiến lược nước ngoài của ABBank từ năm 2008, sở hữu 20% cổ phần tại ABBank. Theo ABBank, Maybank có 2.830 ATM tại Malaysia và khoảng 4.000 ATM trên toàn hệ thống.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới