Hủy
Kinh Doanh

AIG chính thức trở lại Việt Nam vào ngày 12/12

Thứ Tư | 12/12/2012 17:37

Chartis Việt Nam đã đổi tên thành AIG Việt Nam và công bố cam kết mới " Bright on tomorrow".
 

Sáng nay 12/12/2012, Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Chartis Việt Nam đã chính thức đổi tên thành Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm AIG Việt Nam.

Hoạt động này nằm trong tiến trình đưa thương hiệu AIG trở lại đang diễn ra trên toàn cầu. AIG sẽ là thương hiệu chính thức trong mảng kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại hầu hết các quốc gia, đồng thời mảng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và hưu trí chính thức mang tên AIG Life and Retirement.

Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Bảo hiểm Phi nhân thọ AIG (Việt Nam) đã đổi tên thành Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Bảo hiểm Chartis Việt Nam vào 27/11/2009.

AIG Việt Nam sẽ sử dụng thương hiệu AIG, logo mới và cam kết mới trong các hoạt động kinh doanh, tiếp thị và quảng cáo tại Việt Nam. Cùng với việc đưa thương hiệu trở lại, AIG cũng công bố cam kết mới “Bring on tomorrow”.

Sau khi đổi tên thành AIG, Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm AIG Việt Nam tiếp tục cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp như bảo hiểm du lịch, bảo hiểm nhà, bảo hiểm tài sản và trách nhiệm cũng như các sản phẩm bảo hiểm rủi ro kinh doanh…

Ông Antony Lee, Tổng giám đốc Điều hành AIG Việt Nam cho biết, đến nay, AIG đã hoàn trả thành công toàn bộ 182 tỷ USD khoản đầu tư của chính phủ Hoa Kỳ và Cục Dự trữ Liên bang và Bộ Tài chính Hoa Kỳ cũng đã thu được khoản lợi nhuận hơn 15 tỷ USD.

Nguồn Sài Gòn đầu tư tài chính


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới