Hủy
Kinh Doanh

Bà Diệu Hiền chính thức thôi làm Tổng giám đốc Bianfishco

Thứ Sáu | 11/05/2012 14:46

HĐQT Bianfishco cũng bầu ông Trần Văn Trí giữ chức vụ Tổng Giám đốc. Công ty sẽ tiến hành đại hội cổ đông và tính đến khả năng tăng vốn điều lệ.
 

Thông tin từ công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) cho biết, Hội đồng quản trị công ty đã họp và quyết định bãi nhiệm chức vụ Tổng giám đốc của bà Phạm Thị Diệu Hiền vì lý do sức khỏe.

Hội đồng quản trị chính thức bầu ông Trần Văn Trí giữ chức vụ Tổng Giám đốc, đồng thời đề cử ông Trần Văn Trí giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị là người đại diện pháp luật của công ty.

Ngày 11/5, ngay sau khi chính thức nhậm chức, ông Trí cho biết trên cơ sở những quyết định này, Bianfishco sẽ duy trì sản xuất, tiến đến sản xuất ổn định. Hiện có hơn 1.200 công nhân đăng ký trở lại làm việc đã có mặt tại cổng nhà máy để chờ được thu nhận vào làm việc.

Với sự hỗ trợ tài chính của Ngân hàng An Bình, Bianfishco đã đưa nhà máy sản xuất cá tra philê vào hoạt động, thu mua 100 tấn/ngày cá tra nguyên liệu và sắp tới thu nhận thêm công nhân để đưa sản lượng lên 150-200 tấn/ngày và sẽ tiến hành đại hội cổ đông sớm nhất để tính đến khả năng tăng vốn điều lệ.

Cùng với nhà máy sản xuất cá tra philê, các phân xưởng gia công cá ngừ và cá hồi cũng tái hoạt động từ đầu tháng 5; nhà máy nước uống collagen và nhà máy sản xuất hàng giá trị gia tăng cũng hoạt động trở lại.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới