Hủy
Kinh Doanh

Chủ KAfe Group rời vị trí CEO sau khi gọi vốn triệu USD thành công

Thứ Năm | 27/10/2016 16:44

Đào Chi Anh viết trên facebook cá nhân rằng cô không còn giữ cương vị CEO của KAfe Group nữa.
 

Trên trang facebook cá nhân của Đào Chi Anh, người sáng lập và cũng là CEO của CAfe Group, cho biết sau 3 năm xây dựng doanh nghiệp, từ ngày 25/10, cô đã không còn làm việc với tư cách CEO của chuỗi nhà hàng này.

"Vị trí CEO của KAfe Group sẽ được sớm dành cho một người khác, và kể từ thời điểm này, Chi Anh không còn tham gia vào hoạt động kinh doanh của the KAfe cũng như KAfe Group nữa", Chi Anh chia sẻ trên trang mạng xã hội của mình.

Đối với KAfe Group, Chi Anh cho biết doanh nghiệp sẽ do ban lãnh đạo mới thay cô điều hành và xây dựng bằng chiến lược phát triển mới và phù hợp nhất với công ty.

Theo một nguồn tin của NCĐT cho biết, Chi Anh sẽ vẫn tiếp tục giữ vai trò cổ đông của KAfe Group.

Sự ra đi của Đào Chi Anh diễn ra sau 1 năm chuỗi nhà hàng The KAfe của cô gọi vốn thành công từ quỹ Cassia Investments (trụ sở Hồng Kông) và một số quỹ khác. Cùng với đó, chuỗi nhà hàng này còn đối diện với nhiều phản ánh về chất lượng dịch vụ kém chất lượng và bị đối tác tố chiếm dụng vốn kinh doanh, không chịu thanh toán nợ. Không những vậy, theo trang Vietnam Finance, Chi Anh còn gặp vấp váp trong kỹ năng xử lý với truyền thông khi rơi vào khủng hoảng.

Được thành lập vào năm 2013, KAfe Group là chủ của nhiều thương hiệu ẩm thực như The KAfe, The KAfe Village, The KAfe Box và The Burger Box. Sau khi gọi vốn thành công, KAfe Group đã thâu tóm thương hiệu bánh cupcake mang tên Mint Cupcake Creations. Trên website của mình, KAfe Group cho biết hiện công ty này đang sở hữu khoảng 25 cửa hàng tại 3 thành phố của Việt Nam.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới