Hủy
Kinh Doanh

Chương trình 55 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp gặp khó vì Covid-19

Quỳnh Anh Thứ Ba | 03/03/2020 12:53

Ảnh: TL

Ngày 22/02/2020, tập đoàn Truyền thông Goldsun đã chính thức phát động Chương trình “Lá chắn Covid-19” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đang kinh doanh khó khăn...
 

Tham gia đóng góp cho hoạt động của chương trình này bao gồm các công ty thành viên của tập đoàn Goldsun như Goldsun Focus Media, Goldsun Framedia, Goldsun Billboard và STV Group (quản lý và vận hành InfoTV, Style TV và Joy FM) cùng với các doanh nghiệp khác thuộc Goldsun Media Group chung tay hỗ trợ.

Các doanh nghiệp Việt Nam được ưu tiên đồng hành trong chương trình này là các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 trong các ngành như du lịch, hàng không, bất động sản, thực phẩm và giáo dục, … Tiêu chuẩn lựa chọn là các doanh nghiệp thể hiện được sự sáng tạo trong kinh doanh bất chấp tình hình dịch bệnh và liên kết được nhiều doanh nghiệp khác trong chuỗi hoạt động của mình, đồng thời có trách nhiệm xã hội chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn của chương trình sẽ được Chạy quảng cáo Hoàn toàn MIỄN PHÍ từ 2-4 tuần trên toàn bộ tài nguyên truyền thông của các doanh nghiệp hỗ trợ chương trình bao gồm hệ thống các tài sản truyền thông đặt tại nơi công cộng và sân bay, hệ thống màn hình LCD/DP đặt tại thang máy các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư, siêu thị trên toàn quốc, hệ thống InfoTV, Style TV và Joy FM.

 

 Chương trình sẽ kéo dài 2 tháng (từ tháng 3 – 4/2020) với mức hỗ trợ dự kiến là 55 tỷ đồng cho toàn bộ chương trình.

Các doanh nghiệp quan tâm và mong muốn tham gia chương trình vui lòng Liên hệ Hotline Tập đoàn truyền thông Goldsun: 0916 118 619 – 0904 646 699.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới