Hủy
Kinh Doanh

Đà Nẵng là đối tác chiến lược của bang Queensland (Úc) trong giáo dục đào tạo

Chủ Nhật | 11/11/2012 14:24

Đà Nẵng mong muốn hợp tác với bang Queensland (Úc) trong lĩnh vực dịch vụ và đào tạo nghề, đặc biệt là nghề du lịch.
 

Tại buổi tiếp đoàn Chính quyền bang Queensland, Úc, do bà Elodie Journet, Tham tán Thương mại Úc tại Việt Nam, Đại sứ quán Úc dẫn đầu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Anh đã đánh giá cao những kết quả hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao giữa Đà Nẵng và bang Queensland trong những năm gần đây.

Ông Nguyễn Xuân Anh cho biết, trong tất cả các quốc gia có học viên thuộc Đề án Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Đà Nẵng đang theo học, Úc là quốc gia có số lượng học viên theo học đông nhất với 118 học viên.

Trong đó, số học viên đã và đang theo học tại bang Queensland, tập trung chủ yếu tại Đại học Queensland và Đại học Griffith, chiếm khoảng 32% số học viên học tại Úc.

Ông cam kết thành phố sẽ tiếp tục gửi sinh viên sang học tại Úc và Queensland nhằm tạo nguồn nhân lực chất lượng cao thực hiện tốt các mục tiêu chiến lược của thành phố đã đề ra.

Phó Chủ tịch thành phố cũng nhấn mạnh đến cơ hội hợp tác giữa Đà Nẵng và bang Queensland trong lĩnh vực dịch vụ và đào tạo nghề, đặc biệt là nghề du lịch.

Bà Elodie Journet khẳng định, chính quyền bang Queensland luôn xác định Đà Nẵng là một đối tác chiến lược, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.

Nguồn UBND Đà Nẵng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới