Hủy
Kinh Doanh

Diễn đàn Kiến trúc sư trẻ Việt Nam - YAF 2019 lần đầu tổ chức tại TP.HCM

Mai Hân Thứ Ba | 30/07/2019 17:40

Diễn đàn Kiến trúc sư trẻ Viet Nam 2019.

YAF 2019 hy vọng sẽ là nơi hội tụ những ý tưởng sáng tạo, hoài bão lớn và thành công mới của giới kiến trúc sư trẻ.
 

Tổ chức lần đầu tiên tại TP. HCM, Diễn đàn Kiến trúc sư trẻ Việt Nam YAF 2019 sẽ diễn ra trong ngày 25/9 tại Trung tâm hội nghị White Palace với các hoạt động hội thảo chuyên môn nhiều chuyên đề, triển lãm kiến trúc, gian hàng vật liệu công nghệ mới, gala giao lưu và công bố các cuộc thi về kiến trúc.

Bằng kinh nghiệm tổ chức 8 kỳ “Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc” từ 2006 đến 2019 bao gồm con số tham gia gần 20.000 thành viên là kiến trúc sư trẻ hoạt động tại 63 tỉnh thành Việt Nam, YAF 2019 do Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức dự kiến quy tụ 1500 Kiến trúc sư, 2000 lượt khách tham quan, 100 công ty bất động sản, vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam.

Dien dan Kien truc su tre Viet Nam - YAF 2019 lan dau to chuc tai TP.HCM

Kiến trúc sư trẻ tham dự Liên hoan Kiến trúc sư trẻ Việt Nam lần 8 năm 2019.

Trong đó, YAF 2019 cũng đặt tiêu chí về chất lượng chuyên môn, thông qua các hoạt động chuyên môn nghề nghiệp mà điểm nhấn quan trọng là chương trình của 15 diễn giả kiến trúc sư nổi tiếng trong và ngoài nước (30% là các diễn giả quốc tế), cũng như 20 bài tham luận về các vấn đề định hướng phát triển, xu hướng kiến trúc hiện nay và trong tương lai gần". Việc đề cao chất lượng chuyên môn còn được BTC thể hiện qua việc phân bổ cấu trúc chương trình hợp lý và đa dạng các hoạt động, hướng đến YAF 2019 không chỉ định vị là một hoạt động chuyên môn sâu của giới kiến trúc, mà còn là một hoạt động xúc tiến giao thương đẳng cấp theo mô hình B2B. Các đối tác tham gia sẽ có cơ hội tìm kiếm các đối tác trong chuỗi cung ứng phong phú từ chủ đầu tư đến các nhà cung cấp dịch vụ bất động sản và phát triển đô thị, với kiến trúc là câu chuyện dẫn dắt.

Với tên chủ đề 2019 “Sự kỳ vọng – Expectation”, Ban tổ chức cũng đã thể hiện rõ tâm huyết làm nghề của mình. Như lời chia sẻ của ông Nguyễn Tấn Vạn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, rằng: “Kinh tế phát triển, văn hóa và tri thức phải được nâng cao tương xứng với thời kỳ cách mạng kỹ thuật số. Kiến trúc không chỉ tạo ra cơ sở vật chất cho xã hội mà còn đảm nhận sứ mệnh góp sức nâng cao chất lượng văn hóa và trình độ hưởng thụ nghệ thuật cho cộng đồng"; YAF 2019 hy vọng sẽ là nơi hội tụ những ý tưởng sáng tạo, hoài bão lớn và thành công mới của giới kiến trúc sư trẻ, mang đậm bản sắc Việt Nam. Đây cũng chính là kỳ vọng của ông Nguyễn Thu Phong – Chủ nhiệm CLB Kiến trúc sư trẻ Việt Nam: “Bên cạnh tiềm năng, đội ngũ kiến trúc sư trẻ còn gặp nhiều khó khăn, Diễn đàn Kiến trúc sư trẻ Việt Nam - YAF 2019 ra đời với mong muốn là một hoạt động chuyên môn chất lượng; thể hiện tiếng nói, diện mạo và triển vọng phát triển của giới kiến trúc sư trẻ nói riêng, và nền kiến trúc Việt Nam nói chung”.

Cùng các đơn vị đồng hành tổ chức như Archkii.com; các đối tác truyền thông, các đơn vị bảo trợ như Tạp chí Kiến trúc, Nhà đẹp, kienviet.net, Agohub, tạp chí Nhịp cầu đầu tư... YAF 2019 đang dần tạo hiệu ứng lan tỏa, nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn và doanh nghiệp, thể hiện được sự chuyên nghiệp chỉn chu đúng với tinh thần chủ đề "Sự kỳ vọng - Expectation” mà chương trình hướng đến.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới