Hủy
Kinh Doanh

Giảm 50% phí giao dịch cổ phiếu, chứng chỉ quỹ cho sinh viên

Thứ Sáu | 11/04/2014 07:18

Chương trình được VCBS thực hiện cho các tài khoản mới mở trong thời gian từ 7/4 - 31/12/2014.
 

Công ty Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) thông báo chương trình ưu đãi phí giao dịch dành cho sinh viên nhân dịp VCBS là đơn vị đồng tổ chức và tài trợ cuộc thi I-Invest 2014 do trường Đại học Ngoại thương tổ chức.

Theo đó, sinh viên hệ chính quy tại các trường đại học trên toàn quốc mở mới tài khoản giao dịch chứng khoán tại VCBS sẽ được hưởng phí ưu đãi 0,15% khi giao dịch cổ phiếu và chứng chỉ quỹ, giảm 50% so với mức phí trần hiện nay tại VCBS kể từ ngày mở tài khoản đến hết ngày 31/12/2015.

Thời gian mở mới tài khoản tại VCBS để được hưởng ưu đãi này là từ ngày 7/4 - 31/12/2014.

Sinh viên cần mang theo chứng minh thư nhân dân, thẻ sinh viên hoặc giấy xác nhận của trường đại học khi đăng ký mở tài khoản. Ngoài ra, còn có thể đăng ký mở tài khoản giao dịch trực tuyến thông qua website của VCBS.

Cuộc thi I-Invest! là một sân chơi trí tuệ, thiết thực và bổ ích dành cho các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực tài chính – chứng khoán. Là đơn vị Đồng tổ chức và Nhà tài trợ Kim Cương của Cuộc thi I-INVEST! 2014, VCBS cam kết hỗ trợ và đem tới cho các thí sinh những trải nghiệm thực tế tại môi trường Ngân hàng đầu tư hàng đầu Việt Nam, cũng như trau dồi kiến thức, tích lũy thêm kinh nghiệm cho những dự định nghề nghiệp trong tương lai.

Nguồn Gafin/VCBS


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới