Hủy
Kinh Doanh

Hơn 300 khách hàng tham dự mở bán Giai đoạn II Melosa Garden

Thứ Hai | 25/07/2016 17:53

Melosa Garden sở hữu quy hoạch thông minh được trang bị nhiều tiện ích, dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp.
 

Lễ mở bán Giai đoạn II Khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden vừa được tổ chức vào ngày 24/7 ngay trong khuôn viên dự án tại mặt tiền đường Vành đai trong (phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM), gần góc giao với cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây), thu hút hơn 300 khách hàng tham dự.

Melosa Garden sở hữu quy hoạch thông minh được trang bị nhiều tiện ích, dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp như hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore, hồ điều tiết, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, mini-mart... Ngay từ khi mới ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chỉ sau một thời gian ngắn mở bán giai đoạn I, 250 căn nhà đã tìm được chủ nhân và đã bàn giao được 96 căn chỉ sau 8 tháng mở bán.

Ngay từ rất sớm đã có rất đông khách hàng đến tham dự lễ mở bán. Khách hàng đã bị thu hút bởi không gian thoáng đãng, yên tĩnh và trong lành với cây cỏ, hồ thủy tạ, hồ bơi… Những tiện ích đẳng cấp trong không gian xanh trong thoáng mát và những dãy nhà và biệt thự đã hình thành hoàn chỉnh làm cho khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định đặt mua ngay trong buổi lễ mở bán.

Hon 300 khach hang tham du mo ban Giai doan II Melosa Garden
 

Nhân tháng Tri ân và mở bán giai đoạn II, CĐT Khang Điền phối hợp cùng STDA Miền Nam dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đặt mua thành công như: xe SHi sang trọng, chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người, Apple Watch, Combo "Bếp Yêu Thương", máy giặt AQUA,… cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Đặc biệt các căn mở bán trong giai đoạn này là một trong những dãy có vị trí đẹp nhất của toàn dự án, với tầm nhìn thông thoáng ra những cung đường rộng cùng khuôn viên xanh mát nên được khách hàng đánh giá rất cao, hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây sốt”. Trong đợt mở bán giai đoạn I trước đó, hơn 250 căn biệt thự và nhà liên kế vườn tại Melosa Garden đã tìm được chủ nhân chỉ sau một thời gian ngắn.

Melosa Garden được xây dựng trong khu compound khép kín với các chốt bảo vệ hoạt động 24/7 đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Dự án còn được quản lý bởi CBRE Việt Nam và giám sát chất lượng bởi SCQC.

Hon 300 khach hang tham du mo ban Giai doan II Melosa Garden
 

Melosa Garden được đầu tư nhiều tiện ích, tạo sự đột phá trong thiết kế và tiện nghi, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân, mang lại một không gian sống thư giãn và thanh bình. Đặc biệt,  4ha tiện ích tại Melosa Garden được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước khi mở bán. Điều này được khách hàng đánh giá rất cao và phần nào thể hiện được tâm huyết và tiềm lực kinh tế vững mạnh của CĐT Khang Điền.

Các tiện ích tại Melosa Garden được chăm chút tỉ mỉ, hồ bơi tràn thác tràn 9 tầng phong cách Singapore độc đáo, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, sân tennis, mini mart… tất cả đều có thiết kế hiện đại, bố trí tinh tế xen lẫn các mảng xanh mát tạo thành một hệ thống tiện ích đẳng cấp và hoành tráng nhất khu vực.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới