Hủy
Kinh Doanh

Kiên Giang kỷ luật Bí thư huyện ủy Giang Thành

Thứ Năm | 06/09/2012 17:02

Cá nhân này đã phê duyệt tờ trình thay đổi thiết kế dự toán thi công đối với công trình đường HT2 làm thất thoát 511 triệu đồng.
 

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang vừa có báo cáo đề nghị thi hành kỷ luật đối với Bí thư huyện ủy Giang Thành là ông Lâm Tiến Dũng.

Trước đó, từ năm 2009 đến tháng 6/2011, với cương vị là Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện (cũng là chủ đầu tư dự án đường trục chính HT2), ông Lâm Tiến Dũng đã phê duyệt tờ trình thay đổi thiết kế dự toán thi công đối với công trình đường HT2 (dài khoảng 2km) dẫn đến thay đổi phương thức thanh toán trái với chủ trương của Uỷ ban nhân dân tỉnh Kiên Giang, gây thất thoát ngân sách nhà nước số tiền 511 triệu đồng.

Khi phát hiện vụ việc sai phạm, Ban quản lý dự án (đại diện chủ đầu tư) đã thành khẩn nhận sai sót và nộp lại số tiền 511 triệu đồng để khắc phục hậu quả. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh không truy cứu trách nhiệm hình sự mà chuyển sang xử lý hành chính các cá nhân sai phạm và những người có liên quan, trong đó có Bí thư Huyện ủy Lâm Tiến Dũng.

Ông Lâm Tiến Dũng, Bí thư huyện ủy Giang Thành (nguyên Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện) bị đề nghị hình thức kỷ luật khiển trách về mặt Đảng.

Nguồn VOV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới