Hủy
Kinh Doanh

L’Oréal Việt Nam bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới

Thứ Năm | 14/08/2014 15:19

Ông Brendon Urlich đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành thay ông Didier Villanueva.
 

Theo thông báo của tập đoàn L’Oréal tại Việt Nam, ông Brendon Urlich đảm nhận chức vụ Giám đốc điều hành từ ngày 1/8/2014 thay cho ông Didier Villanueva (trở lại Pháp nhận công tác khác).

Trước khi nhận nhiệm vụ này, ông Brendon là Giám đốc Điều hành của L’Oréal tại New Zealand. Dưới sự lãnh đạo của ông Brendon Urlich , L’Oréal New Zealand đã phát triển trên mức tăng trưởng bình quân của thị trường và giành được thị phần từ các đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra, trước khi tham gia vào tập đoàn L’Oréal năm 2012, ông Brendon Urlich được bổ nhiệm vào các vị trí quốc tế của công ty thuốc lá BAT tại nhiều quốc gia thuộc khối ASEAN, Nam Âu, Trung Đông, Anh Quốc và Brazil, phụ trách các bộ phận marketing, bán hàng và quản lý cấp cao.

Ông Alexis PERAKIS-VALAT, Tổng Giám đốc Điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhận xét ông Brendon là người lãnh đạo tài năng có tầm nhìn chiến lược và có khả năng kết nối mọi người cùng làm việc với nhau. Tính thực tiển trong kinh doanh và tính cách dễ gần, nhanh chóng thích nghi và quan tâm đến mọi người là những điều mà Anh được mọi người luôn đánh giá cao.

L’Oréal là tập đoàn làm đẹp dẫn đầu thế giới, nắm giữ 28 thương hiệu quốc tế với hơn 75,000 nhân viên và hiện diện tại hơn 130 quốc gia.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới