Hủy
Kinh Doanh

Ngày 15/6, 7-Eleven sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Saigon Trade Center

Thứ Tư | 07/06/2017 07:57

Chuỗi cửa hàng bán lẻ 7-Eleven vừa công bố chính thức thông tin cửa hàng đầu tiên được mở tại Việt Nam.
 

Trên trang fanpage của 7-Eleven Việt Nam, nhà bán lẻ này vừa công bố cửa hàng đầu tiên sẽ chính thức khai trương vào ngày thứ Năm 15/6 tới đây tại tầng trệt Saigon Trade Center ở quận 1, TPHCM.

Trước đó, doanh nghiệp này đã liên tục tổ chức các đợt tuyển dụng nhân sự từ năm ngoái cho đến nay.

Một số thông tin trên báo chí cho hay, 7-Eleven sẽ xuất hiện tại TPHCM ở các vị trí đường Ngô Tất Tố, Lê Lợi, Nguyễn Du, tòa nhà AB Tower, tòa nhà Saigon Trade Center (quận 1). Trong đó địa điểm tại đường Nguyễn Du vừa mới được đăng ký cách đây 10 ngày.

7-Eleven Việt Nam là dự án kinh doanh được hợp tác bởi công ty con của Seven & i Holdings (Nhật Bản), có văn phòng tại Mỹ cùng Công ty IFB Việt Nam, doanh nghiệp đang sở hữu chuỗi cửa hàng Pizza Hut tại Việt Nam. Theo tờ Nikkei, chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng thế giới này đặt mục tiêu phát triển 100 siêu thị sau ba năm và 1.000 siêu thị sau 10 năm bước vào thị trường Việt Nam.

7-Eleven mở cửa hàng đầu tiên trong bối cảnh thị trường Việt Nam có khá nhiều thương hiệu đang hoạt động. Mới đây, một chuỗi cửa hàng tiện lợi khác của Nhật là FamilyMart đã có ý định ngừng đầu tư thêm tại Việt Nam. Hãng tin Reuters dẫn lời Chủ tịch tập đoàn FamilyMart UNY cho biết hiện thương hiệu này đang thua lỗ tại ba thị trường là Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.

7-Eleven được xem là chuỗi cửa hàng tiện lợi thành công nhất trong lịch sử thế giới. Từ một doanh nghiệp sản xuất nước đá, đến cuối năm 2016, 7-Eleven đã góp mặt tại 17 quốc gia cùng 61.500 điểm bán hàng trên toàn thế giới. Tại Đông Nam Á, 7-Eleven đã có mặt ở Thái Lan, Malaysia, Philippines, Singapore và Indonesia.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới