Hủy
Kinh Doanh

Tiến hành ca hội chẩn thứ hai cho ông Nguyễn Bá Thanh

Thứ Ba | 13/01/2015 14:50

Ngày 13-1, Trưởng Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ TW cho biết ông Nguyễn Bá Thanh ăn được cháo, trả lời câu hỏi của bác sĩ tương đối tốt.
 

Sáng 13-1, các chuyên gia đầu ngành của Viện Y học cổ truyền quân đội đến từ Hà Nội do ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương dẫn đầu đã cùng các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng tiến hành ca hội chẩn thứ hai cho ông Nguyễn Bá Thanh.
 
Trao đổi với Tuổi Trẻ bên ngoài hành lang bệnh viện, ông Nguyễn Quốc Triệu cho biết: cách đây 3 ngày, Hội đồng chuyên môn đã hội chẩn và thống nhất được phác đồ điều trị kết hợp giữa các chuyên gia Mỹ, Singapore và Việt Nam nhằm kiểm soát tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh. Sau đó Hội đồng đã thống nhất mời chuyên khoa y học cổ truyền cùng tham gia.

“Hiện đoàn chuyên gia y học cổ truyền do PGS Nguyễn Minh Hà, giám đốc Viện Y học cổ truyền quân đội đã vào Đà Nẵng thăm khám và cùng hội chẩn cho ông Nguyễn Bá Thanh” - ông Triệu nói.

Ông Triệu cho biết thêm: hiện tại, tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh ổn định, ăn được cháo, súp và những thức ăn dễ tiêu hóa.

Ngoài ra, ông Thanh đã tiếp xúc, trả lời những câu hỏi của bác sĩ tương đối tốt.

Cũng trong sáng cùng ngày ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và ông Nguyễn Minh Triết - nguyên Chủ tịch nước đã vào thăm ông Nguyễn Bá Thanh đang nằm điều trị tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng.

Nguồn Tuổi trẻ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới