Hủy
Kinh Doanh

YBA-HCM tổ chức chương trình từ thiện "Vòng quay chia sẻ" tặng 300 xe đạp cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu | 09/10/2015 11:35

Đây là chương trình đi bộ từ thiện nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 thu hút trên 5.000 người tham gia.
 

Sáng ngày 11/10/2015, tại Khu Hồ Bán Nguyệt – Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM, Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA-HCM) sẽ tổ chức ngày hội Doanh nhân vì cộng đồng với chủ đề “Vòng quay chia sẻ”. Đây là chương trình đi bộ từ thiện nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 để gây quỹ mua 200 xe đạp trao tặng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Thành phố và 100 xe trao tặng các em vùng sâu, vùng xa tỉnh Quảng Bình. 

Sự kiện thu hút trên 5.000 người tham gia, trong đó có sự quan tâm đông đảo của doanh nhân YBA, cán bộ công nhân viên doanh nghiệp Hội viên YBA cùng Đại diện một số Phòng thương mại, Hiệp hội doanh nghiệp; sinh viên học sinh trên địa bàn thành phố… Đây là ngày hội dành cho giới Doanh nhân hướng về cộng đồng. Toàn bộ số xe dành tặng các em đều do các anh chị Doanh nhân trẻ YBA đóng góp, thể hiện tấm lòng thiện nguyện cao đẹp và giàu tính nhân văn của Doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. 

Anh Nguyễn Quốc Bảo, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM - Trưởng ban tổ chức cho biết: “Vòng quay chia sẻ” là một sự kiện được YBA-HCM ấp ủ và đầu tư kỹ lưỡng bởi ý nghĩa rất lớn mà chương trình mang lại. Trong số 300 xe đạp trao tặng cho các em lần này, chúng tôi dành 200 xe tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở các quận huyện vùng ven của thành phố như: Quận 8, Quận Thủ Đức, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh…  100 xe còn lại chúng tôi sẽ trao tặng trực tiếp cho các em ở Quảng Bình vào tháng 11/2015 tới. Con số 300 này tuy còn rất khiêm tốn so với nhu cầu của các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhưng đã thể hiện được phần nào tinh thần chung tay vì cộng đồng của Doanh nhân YBA – HCM nói riêng, và Doanh nhân Việt nói chung nhân ngày Doanh nhân Việt Nam”. 

Chương trình hân hạnh nhận được sự đồng hành của công ty YAMAHA Motor Việt Nam. Bên cạnh đó còn có nhà tài trợ Kim cương: CLB Golf Doanh nhân trẻ và Nhà tài trợ Vàng: Đạm Phú Mỹ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới