Hủy

Panasonic Việt Nam sẽ trở thành công ty cung cấp giải pháp chăm sóc sức khoẻ

Thái Bình Thứ Sáu | 16/10/2020 15:00

Panasonic sẽ chuyển từ Công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành Công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Panasonic Việt Nam sẽ chuyển từ công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện.
 

Với định hướng phát triển kinh doanh trong thời đại mới cũng như phù hợp với tình hình hiện tại,  Panasonic Việt Nam vừa  công bố định hướng phát triển kinh doanh mới.

Theo đó, Panasonic sẽ chuyển từ Công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành Công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đồng thời cũng nhân dịp này Panasonic ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện, xác định tầm nhìn chiến lược, dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người với phương châm “Sức khỏe, sự tiện nghi của bạn là sứ mệnh, nguồn cảm hứng của chúng tôi”.

Ông Yoichi Marukawa - Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ về định hướng mới của Panasonic trong 50 năm tiếp theo tại thị trường Việt Nam
Ông Yoichi Marukawa - Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ về định hướng mới của Panasonic trong 50 năm tiếp theo tại thị trường Việt Nam

Thể hiện quyết tâm đó, Panasonic tập trung vào cả 2 lĩnh vực kinh doanh dành cho doanh nghiệp (B2B) và người tiêu dùng (B2C), tự hào giới thiệu bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với 3 giải pháp bao gồm: Giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà; Giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống; Giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong, đem đến cơ thể cân đối, vẻ đẹp ngoại hình với các sản phẩm nhà bếp và thiết bị chăm sóc sắc đẹp. 

Ông Yoichi Marukawa, Tổng giám đốc của Panasonic Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đã đặt nhiều tâm huyết trong việc phát triển các sản phẩm có công nghệ, tính năng giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, cùng với khách hàng xử lý các vấn đề trong cuộc sống hiện nay liên quan đến không khí và môi trường sống của xã hội hiện đại. Thông qua định hướng mới, Panasonic muốn đem lại cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và tiện nghi”.

Ông Hoàng Dương Tùng, Chủ tịch Mạng lưới Không khí sạch Việt Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường
Ông Hoàng Dương Tùng, Chủ tịch Mạng lưới Không khí sạch Việt Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường

Panasonic Việt Nam tin rằng chăm sóc sức khỏe toàn diện sẽ là xu hướng phục vụ khách hàng của tương lai và tự tin đây sẽ là xu hướng kinh doanh đem lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp.

Đại diện khách mời, ông Hoàng Dương Tùng, Chủ tịch Mạng lưới Không khí sạch Việt Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường đánh giá cao sự nỗ lực của Panasonic nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam và khẳng định: "Những doanh nghiệp như Panasonic là một nhân tố quan trọng giúp cải thiện thực trạng không khí và môi trường sống đang rất cấp thiết tại Việt Nam. Các nhóm giải pháp chăm sóc sức khỏe của Panasonic mang tính thiết thực cao, bao quát các vấn đề của cuộc sống hiện đại và đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân."

 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới