Hủy

Thứ trưởng Bộ Y Tế cùng đoàn đại biểu thăm và làm việc tại Nhà máy Sanofi Việt Nam

Minh Anh Thứ Hai | 28/03/2022 15:50

Ông Eric Auschitzky – Giám Đốc Điều Hành Nhà Máy Sanofi Việt Nam giới thiệu về hoạt động và tầm nhìn dài hạn của Nhà máy. Ảnh: Sanofi.

Ông Emin Turan đã chia sẻ về tình hình hoạt động và những cột mốc quan trọng của Sanofi trong quá trình phát triển hơn 60 năm tại Việt Nam.
 

Ngày 23/3/2022, trong chuyến công tác tại TP.HCM, Thứ trưởng Bộ Y Tế Đỗ Xuân Tuyên cùng các cán bộ thuộc Cục Quản Lý Dược và các cơ quan trực thuộc Bộ Y Tế đã có chuyến thăm và làm việc tại nhà máy Sanofi Việt Nam tại Khu Công Nghệ Cao Sài Gòn (SHTP). Đây là một trong những chuyến thăm và làm việc trực tiếp với doanh nghiệp trong chuyến công tác của Thứ trưởng cùng đoàn đại biểu lần này.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác, có ông Emin Turan – Tổng Giám Đốc Sanofi Việt Nam, ông Eric Auschitzky – Giám Đốc Điều Hành Nhà Máy Sanofi Việt Nam, bà Nguyễn Thị Lương Phong – Giám Đốc Quan Hệ Đối Ngoại và các nhân sự cấp cao thuộc Sanofi Việt Nam.

Đoàn đại biểu Bộ Y Tế do Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên dẫn đầu thăm và làm việc tại Nhà máy Sanofi Việt Nam
Đoàn đại biểu Bộ Y Tế do Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên dẫn đầu thăm và làm việc tại Nhà máy Sanofi Việt Nam

Tại buổi làm việc, ông Emin Turan đã chia sẻ về tình hình hoạt động và những cột mốc quan trọng của Sanofi trong quá trình phát triển hơn 60 năm tại Việt Nam. Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhưng Sanofi Việt Nam đã hoàn thành nhiều mục tiêu quan trọng. Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên ghi nhận những nỗ lực của Sanofi trong công tác sản xuất, vận hành kinh doanh, đặc biệt là đóng góp tích cực để hỗ trợ và đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch. Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng lắng nghe những khó khăn và giải pháp đề xuất trong ngắn hạn và dài hạn của Sanofi để cải thiện các vướng mắc của doanh nghiệp nói riêng và lĩnh vực Dược phẩm nói chung.

Cũng tại buổi làm việc, Sanofi đã thể hiện sự tin tưởng vào tiềm năng phát triển của Việt Nam và cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam. Bên cạnh giới thiệu hoạt động của nhà máy đạt chuẩn TGA – GMP, ông Eric Auschitzky – Giám Đốc Điều Hành Nhà Máy Sanofi Việt Nam đã chia sẻ về tầm nhìn sản xuất 4.0 để đưa nơi đây trở thành Trung tâm sản xuất của khu vực Châu Á trong tương lai, thông qua việc không ngừng đầu tư quy trình sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại, nâng cao sản lượng và đi theo lộ trình phát triển bền vững với các dự án trọng điểm như “Lúa Gạo Nguồn Năng Lượng Xanh Mới” với mục tiêu trở thành nhà máy không phát thải carbon.

Ông Eric Auschitzky – Giám Đốc Điều Hành Nhà Máy Sanofi Việt Nam giới thiệu về hoạt động và tầm nhìn dài hạn của Nhà máy
Ông Eric Auschitzky – Giám Đốc Điều Hành Nhà Máy Sanofi Việt Nam giới thiệu về hoạt động và tầm nhìn dài hạn của Nhà máy

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới