Carlsberg Việt Nam, doanh nghiệp lấy con người làm trọng tâm để phát triển
Con người vừa là nhân tố then chốt, vừa là động lực thúc đẩy phát triển của Carlsberg Việt Nam.
Con người vừa là nhân tố then chốt, vừa là động lực thúc đẩy phát triển của Carlsberg Việt Nam.
Với tốc độ CAGR đạt 5% từ 2023 - 2029, Việt Nam lọt top 4 thị trường dẫn đầu của ngành thực phẩm từ thực vật tại khu vực APAC.
Sôi động thị trường tour du lịch kết hợp thi tiếng Anh
Viatris Việt Nam khai trương văn phòng mới tại Hà Nội
Gran Meliá Hotels & Resorts: Dấu ấn quyền lực trên tuyệt tác độc bản
Ca tử vong đầu tiên vì siêu biến chủng Omicron ở Anh
Ngành đồ gỗ lo vạ lây từ Trung Quốc
Anh vỡ mộng miễn dịch cộng đồng
Cách Trung Quốc kiểm soát người ra đường giữa COVID-19
Hàn Quốc phát hiện chủng virus có thể nguy hiểm hơn Delta
Vương quốc Anh sắp đạt miễn dịch cộng đồng
Myanmar có nguy cơ thành "quốc gia siêu lây nhiễm" COVID-19
80% người đã tiêm vaccine ở Israel không lây virus ra cộng đồng
Lấy mặt trăng làm đại diện thương hiệu
Làn sóng COVID-19 mới ở Thái Lan đánh sập các bệnh viện