Cuộc đua đầu tư vào công nghệ làm đẹp ảo AR
Theo khảo sát của Vogue, 65% người mua hàng làm đẹp quan tâm đến việc dùng thử sản phẩm AR từ các thương hiệu.
Theo khảo sát của Vogue, 65% người mua hàng làm đẹp quan tâm đến việc dùng thử sản phẩm AR từ các thương hiệu.
Những “chiến thần” livestream có thể sẽ chịu cạnh tranh gay gắt không chỉ đến từ những đồng nghiệp ở thế giới thực mà còn từ công nghệ trí tuệ nhân tạo.
Tiềm năng của trợ lý ảo ngành tòa án Việt Nam
Vì sao người nghèo tốn nhiều tiền cho quần áo?
Tham vọng xây dựng thế hệ thần tượng ảo của K-pop
Tham vọng xây dựng thế hệ thần tượng ảo của K-pop
[Infographic] 6 công ty hàng đầu có cửa hàng trong Metaverse
Phục trang triều Nguyễn qua tranh minh họa đầu thế kỷ XX
Samsung, Qualcomm và Google xây dựng hệ sinh thái vũ trụ ảo
Dự báo xu hướng công nghệ Đông Nam Á năm 2023
Seoul ra mắt dịch vụ "Metaverse Seoul"