Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Hansae Việt Nam tặng sách đến 100 trường tiểu học ở Tây Ninh

Hoàng Anh Chủ Nhật | 16/04/2023 08:52

Chương trình trao tặng sách mang tên “Một vạn cuốn sách – Triệu tình yêu thương”.
 

Ngày 14/4, Công ty TNHH Hansae Việt Nam phối hợp cùng Quỹ HansaeYes24 Foundation tổ chức chương trình trao tặng sách mang tên “Một vạn cuốn sách – Triệu tình yêu thương”. 

Theo đó, chương trình đã tuyển chọn 100 đầu sách hay thuộc nhiều thể loại như lịch sử, khoa học, kiến thức, văn học… phù hợp với lứa tuổi tiểu học và gửi tặng đến 100 trường tiểu học tại 9 quận huyện của tỉnh Tây Ninh trong tháng 4/2023. Bên cạnh những cuốn sách hay, chương trình sẽ tặng mỗi trường thêm một kệ sách nhỏ để lưu trữ và bảo quản sách tại thư viện trường. 

Đây là lần thứ 6 Hansae Việt Nam triển khai chương trình tặng sách đến các trường tiểu học, tiếp nối thành công của chương trình tặng sách tại TP.Hồ Chí Minh giai đoạn 2017 – 2020 và tại TP. Đà Nẵng năm 2021. Tổng ngân sách của chương trình qua 6 lần thực hiện là gần 2 tỉ đồng.

Tập đoàn Hansae (Hàn Quốc) được thành lập từ năm 1982, đã phát triển và xây dựng nhà máy tại 7 quốc gia (Việt Nam, Nicaragua, Indonesia, USA…). Tại Việt Nam, Tập đoàn Hansae đã thành lập 3 nhà máy sản xuất tại Củ Chi, Tây Ninh và Tiền Giang với số lượng nhân viên gần 10.000 người, 2 công ty con ở TP.HCM và Hà Nội, 3 văn phòng đại diện ở Đà Nẵng, Thanh Hóa, Cần Thơ và 1 nhà máy dệt nhuộm ở Bình Phước. 

Ông Shin Soo-cheol, Tổng giám đốc Hansae Việt Nam, cho biết, năm 2023 là năm thứ 21 kể từ khi Hansae vào Việt Nam đầu tư. “Trong thời gian qua, chúng tôi đã đạt được nhiều sự phát triển, đồng thời chúng tôi đã và đang nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng địa phương tại khu vực phía nam Việt Nam. Khi đất nước và cộng đồng chúng ta đạt được sự phát triển, thì hoạt động kinh doanh của công ty sẽ bền vững”, ông nói. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới